Nhìn cảnh mẹ vượt sóng mưu sinh, người con nào xem cũng phải bật khóc

Ngày 03/05/2017 09:49 AM (GMT+7)

Dắt theo chiếc xe đạp nặng trĩu đồ, một mình mẹ nhỏ bé cong người đạp từng con sóng bước đi trong biển trời rộng lớn.

Thêm một hình ảnh kể về người phụ nữ, về những hi sinh thầm lặng của họ dành cho gia đình khiến cộng đồng mạng cảm động.

Bức ảnh được bạn Cao Hân (SN 1993) bắt gặp và chụp lại vào chiều ngày 1/5. Theo chia sẻ của bạn Hân, bãi biển Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định khi đó đang lúc thủy triều lên.

"Một bác gái đi buôn bán quanh biển, còng lưng dắt theo chiếc xe đạp chở đầy đồ đi bên bờ biển. Nhìn cảnh này mình rất thương nên đã chụp lại", bạn Hân cho biết.

Nhìn cảnh mẹ vượt sóng mưu sinh, người con nào xem cũng phải bật khóc - 1

Hình ảnh thật thương và cảm động.

Bạn Hân cho biết thêm: "Có nhiều người bảo đây là ảnh photoshop vì "làm gì có chuyện đi dưới biển thế kia". Tuy nhiên, đây là ảnh thật và bác ấy thực ra đang đi trên đường nhưng vì thủy triều lên, nước biển tràn vào bờ".

Nhìn cảnh mẹ vượt sóng mưu sinh, người con nào xem cũng phải bật khóc - 2

Đoạn đường nơi người phụ nữ dắt xe đi lúc thủy triều xuống.

Nhìn cảnh mẹ vượt sóng mưu sinh, người con nào xem cũng phải bật khóc - 3

Biển Quất Lâm những ngày sóng lớn.

Sau khi xem hình ảnh thật thương và cảm động này, bạn Vũ Hoàng Minh, em của bạn Cao Hân đã đăng lên mạng xã hội với dòng tâm sự: "Mẹ là tất cả. Cuộc sống mưu sinh lam lũ, bon chen từng đồng một để nuôi nấng con cái. Hãy trân trọng những đồng tiền mà mẹ dành dụm cho mình, mẹ gửi gắm tất cả niềm tin vào con cái, luôn sẵn sàng làm tất cả để được mọi thứ tốt đẹp cho con".

Trước đó, một bà mẹ đặt con vài tháng tuổi vào chiếc chậu tắm đèo trên chiếc xe đạp, 2 bên là 2 sọt rau cũng làm cho bao người phải nghẹn ngào, thổn thức.

Nhìn cảnh mẹ vượt sóng mưu sinh, người con nào xem cũng phải bật khóc - 4

Em bé vài tháng tuổi theo mẹ mưu sinh.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động