Nhìn thấy MH370 gặp nạn gần đảo Andaman?

Ngày 21/03/2014 16:19 PM (GMT+7)

Chiếc máy bay mất tích đã rơi ở vùng biển Andaman và sau đó trôi dạt hàng nghìn kilomet về phía nam Ấn Độ Dương?

The Star đưa tin, Raja Raja Dalelah Latife, 53 tuổi, một bà nội trợ ở Johor, Malaysia khẳng định rằng bà đã nhìn thấy chiếc máy bay mang mã hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị chìm một phần xuống nước ở ngoài khơi đảo Andaman khi bà trở về Kuala Lumpur sau một chuyến hành hương đến thánh địa Mecca hôm 8/3 vừa qua.

Raja Dalelah cho biết, bà đã bay chuyến SV2058 vào lúc 3h30 theo giờ địa phương (tức 8h30 theo giờ Malaysia). Khi bay ngang qua thành phố Chennai, miền Nam Ấn Độ, bà đã nhìn thấy một vật lạ chìm xuống đại dương.

Nhìn thấy MH370 gặp nạn gần đảo Andaman? - 1

Raja Raja Dalelah Latife, 53 tuổi, khẳng định nhìn thấy chiếc máy bay đã rơi ở vùng biển Andaman

"Nó giống như một chiếc máy bay. Trong suốt chuyến bay này tôi thường xuyên nhìn ra ngoài cửa sổ vì không thể ngủ được. Trong chuyến đi của tôi đến Bắc Kinh 2 năm về trước, tôi cũng giữ tỉnh táo bằng cách nhìn ra ngoài cửa sổ", bà Raja Dalelah cho biết.

Người phụ nữ cho biết, màn hình trên máy bay ở phía trước cho thấy chiếc máy bay đã vượt qua Ấn Độ Dương, và thành phố cuối cùng trên diện tích đất liền là thành phố Chennai.

Nhìn thấy MH370 gặp nạn gần đảo Andaman? - 2

Bà cho biết đã nhìn thấy một vật thể lạ màu bạc giống máy bay ở Ấn Độ Dương

"Tôi đã nhìn thấy một số tàu vận tải biển và đảo từ cửa sổ. Sau đó tôi nhìn thấy một vật thể lạ màu bạc. Tôi cố nhìn thật kỹ và sốc khi thấy vật thể này giống đuôi và cánh của một chiếc máy bay trên mặt nước", bà cho biết thêm.

Raja Dalelah cho biết thêm rằng chiếc máy bay trông giống như nổi trên mặt nước nhưng một phần lớn đã bị chìm: "Khi tôi nhìn thấy nó là khoảng 9h30 (02:30 theo giờ Malaysia)”.

Nhìn thấy MH370 gặp nạn gần đảo Andaman? - 3

Australia vừa công bố hình ảnh vệ tinh hai vật thể nghi là mảnh vỡ của chuyến bay MH370

Raja Dalelah nói bà xuống sân bay Kuala Lumpur lúc 16 ngày 8/3 và kể cho con những gì nhìn thấy. Đó cũng là lúc bà được biết tin về máy bay Malaysia Airlines mất tích.

Đã 14 ngày trôi qua kể từ khi chiếc máy bay MH370 mất tích bí ẩn. 26 quốc gia tham gia tìm kiếm, quá nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng đến bây giờ mọi dấu tích của chiếc máy bay vẫn đang là ẩn số.

Mời độc giả theo dõi toàn bộ thông tin về vụ việc Máy bay Malaysia mất tích trên tin tức EVA. Chúng tôi liên tục cập nhật diễn biến của vụ việc:

Boeing 777 vẫn bay 4 tiếng sau khi mất tích?

Phát hiện ảnh vệ tinh máy bay Malaysia dưới biển

Vệ tinh TQ phát hiện 3 vật thể nghi của MH370

Video: Nổ lớn kinh hoàng gây sập nhà ở New York

Giải mã cú 'điện thoại ma' trên máy bay Malaysia

Hà Anh (The Star Online)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370