Nhờ camera, bắt được tên trộm iPhone ở xóm trọ

Ngày 28/05/2016 09:04 AM (GMT+7)

Tên trộm giả vờ đi tìm người quen sau đó thó điện thoại đắt tiền và bóp tiền ở xóm trọ, hắn lấy tài sản và tiền rồi vứt lại giấy tờ, bị camera ghi hình lại.

Công an phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ngày 27-5 sau khi trích xuất hình ảnh từ camera an ninh được chủ nhà trọ gắn ở xóm trọ, chỉ sau vài giờ đã bắt được tên trộm gây ra vụ trộm tại một khu trọ.

Nhờ camera, bắt được tên trộm iPhone ở xóm trọ - 1

Nguyễn Quang San tại cơ quan công an

Theo đó, khoảng 10 giờ trưa cùng ngày, Nguyễn Quang San (33 tuổi, ngụ tại địa phương) đi xe máy đến khu trọ tại khu phố 5, phường Trảng Dài giả vờ tìm người quen.

Lợi dụng sơ hở ở một phòng trọ, kẻ này đã lấy trộm 1 điện thoại iPhone (trị giá khoảng 6 triệu đồng) và bóp đựng tiền, trong bóp có 120.000 đồng. Sau khi lấy tài sản, San vứt bóp và giấy tờ lại trước cửa phòng trọ.

Nhờ camera, bắt được tên trộm iPhone ở xóm trọ - 2

Hình ảnh tên trộm bị camera ghi lại

Từ hình ảnh được camera ghi lại, xác định đối tượng tình nghi, 13 giờ cùng ngày, khi San vừa đi nhậu về liền bị công an mật phục bắt giữ cùng tang vật là chiếc điện thoại iPhone chưa kịp tiêu thụ còn để trong cốp xe.

Bước đầu, San đã thừa nhận mọi hành vi của mình. San từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, bị xét xử vào các năm 2007 và 2009.

Theo X.Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h