Nhờ thử đồ mua cho bạn gái, nam thanh niên bất ngờ tốc rèm, sàm sỡ nữ nhân viên

Ngày 26/05/2017 11:46 AM (GMT+7)

Giả vờ mua quần áo cho bạn gái, nam thanh niên nhờ nhân viên mặc thử rồi lợi dụng sờ mó cơ thể, thậm chí còn tốc rèm khi nhân viên này đang thay đồ.

Lợi dụng lúc cửa hàng chỉ có một nữ nhân viên, nam thanh niên giả vờ vào mua hàng rồi lộ rõ bản chất "yêu râu xanh" khi sàm sỡ, tốc rèm khi nhân viên đang thay đồ.

Sự việc này được ghi nhận vào lúc 15h30 ngày 25/5, tại một cửa hàng quần áo trên đường Xuân Thủy, Hà Nội.

Theo chia sẻ của bạn T.N, một nhân viên của cửa hàng, khi đó, nam thanh niên đã vào cửa hàng nói muốn mua quần áo tặng cho người yêu và nhờ nhân viên thử giúp. 

Nhờ thử đồ mua cho bạn gái, nam thanh niên bất ngờ tốc rèm, sàm sỡ nữ nhân viên - 1

"Bạn nhân viên này mới 19 tuổi và đi làm lần đầu nên không có kinh nghiệm. Sau khi vào thử một bộ đồ, bạn ấy đi ra cho khách xem thì đã bị sờ mông. Bạn ấy chỉ nghĩ là người ta vô tình thôi nhưng đến khi hắn nhờ thử bộ khác thì đã tốc rèm thay đồ lên xem rồi còn chửi lại bạn ấy", T.N kể lại.

Nhờ thử đồ mua cho bạn gái, nam thanh niên bất ngờ tốc rèm, sàm sỡ nữ nhân viên - 2

Trong video quay lại, nữ nhân viên này tư vấn rất nhiệt tình. Thế nhưng, đến khi biết mình gặp phải tên biến thái, cô gái đã dọa "Đừng để tôi gọi cho cảnh sát. Mua hàng tử tế không tôi gọi cảnh sát thật đấy".

Tuy nhiên, không biết sợ, người đàn ông này quát lại: "Mày bán hàng mà mày dám thái độ với tao à". Sau đó người đàn ông này bỏ đi.

Nhờ thử đồ mua cho bạn gái, nam thanh niên bất ngờ tốc rèm, sàm sỡ nữ nhân viên - 3

Ngay cả với bản thân bạn T.N, dù đã đi bán hàng lâu năm nhưng chưa bao giờ gặp tình huống bất lịch sự như thế này. Thông qua clip, bạn T.N đưa ra lời khuyên: "Mình khuyên các bạn nhân viên, đặc biệt là các bạn mới đi làm phải cẩn thận hơn. Xã hội bây giờ nguy hiểm lắm, khi chỉ có một mình mình với khách nam thì các bạn cần nâng cao cảnh giác. Không thể trông mặt mà bắt hình dong được đâu". 

Xem clip tại đây: +

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h