Những câu chuyện đáng sợ ẩn đằng sau 6 bức ảnh tưởng như rất bình thường

Ngày 10/09/2017 10:36 AM (GMT+7)

Thoạt đầu ai cũng nghĩ đây chỉ là những bức ảnh bình thường được chụp lại. Tuy nhiên, sự thật ẩn chứa đằng sau nó có thể khiến bạn rùng mình vì sợ.

1. Bức ảnh cuối cùng của người chồng sát nhân

Những câu chuyện đáng sợ ẩn đằng sau 6 bức ảnh tưởng như rất bình thường - 1

Đây là bức ảnh chụp hai vợ chồng đang rất hạnh phúc được đăng lên Facebook. Người chồng Robert Giblin, 43 tuổi, là một sĩ quan không quân cùng cô vợ Charbonneau, 33 tuổi đã cùng chụp ảnh kỷ niệm khi cô có thai được 9 tuần.

Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau, bi ki kịch đã xảy ra khi Giblin dùng dao đâm chết vợ sau đó ôm thi thể cô cùng nhảy lầu tự tử. Sau rất nhiều điều tra, cảnh sát vẫn không tìm được câu trả lời thỏa đáng cho lý do vì sao Giblin lại giết vợ. Vụ việc dần đi vào bế tắc.

2. Kẻ giết người trong bức hình Snapchat

Những câu chuyện đáng sợ ẩn đằng sau 6 bức ảnh tưởng như rất bình thường - 2

Abigail Williams, 13 tuổi và Liberty German, 14 tuổi là hai người bạn thân yêu nghệ thuật. Họ quyết định rủ nhau đi dã ngoại. Không ai có thể ngờ rằng đây là ngày cuối cùng trong cuộc đời họ.

Gia đình hai cô bé lo lắng khi đã muộn không thấy con gái trở về nhà nên đã báo cảnh sát. Ngày hôm sau, xác của hai cô bé xấu số được tìm thấy bên cạnh bờ suối.

Đây là bức ảnh Liberty đã đăng lên Snapchat, Abigail đang đi dọc trên một cây cầu cũ trong rừng. Bức ảnh có sự xuất hiện của một người đàn ông và họ cho rằng đó chính là kẻ giết người. Tuy nhiên, bức hình không đủ rõ để có thể xác nhận hung thủ.

3. Bóng người bên cửa sổ

Những câu chuyện đáng sợ ẩn đằng sau 6 bức ảnh tưởng như rất bình thường - 3

Không rõ ai là chủ nhân của bức ảnh này, chỉ biết nó được chụp trước một giờ học nhàm chán của một cô gái người Phillipines. Sẽ không có gì đáng sợ nếu người ta không phát hiện ra, có một gương mặt ẩn hiện đằng sau lớp cửa kính.

Cô gái đăng bức hình này cho biết, cô đã chụp nhiều tấm hình khác nhưng chỉ duy nhất bức này có cái bóng đó. Chủ nhân bức hình cũng khẳng định không có ai trong trường giờ đó cả.

4. Sống sót qua cơn bão Katrina nhưng lại mất mạng vì lý do khác

Những câu chuyện đáng sợ ẩn đằng sau 6 bức ảnh tưởng như rất bình thường - 4

Hai người bên trái bức hình là cặp đôi Zackary Bowen và Addie Hall đến từ Mỹ. Họ đã quyết định cùng ở lại khi cơn bão Katrina ập đến, thay vì đi di tản như được khuyến cáo. May mắn thay, họ đã sống sót và câu chuyện đó được rất nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, sau đó vài tuần, Zackary đã thắt cổ bạn gái đến chết và còn làm nhục thi thể bạn gái rất dã man.

Cuối cùng, gã bạn trai ác độc chọn cách tự tử để kết thúc cuộc đời. Không ai lý giải tại sao Zackary lại làm thế.

5. Bức ảnh cuối cùng trước khi ngã xuống vách núi

Những câu chuyện đáng sợ ẩn đằng sau 6 bức ảnh tưởng như rất bình thường - 5

Đây là bức ảnh đăng trên Instagram của Colleen Burns, một người phụ nữ thích du lịch và khám phá. Cô quyết định cùng bạn bè tham gia chuyến leo núi đến Grand Canyon, Arizona, Mỹ.

Không may, vì một chút sơ sẩy, Colleen đã ngã xuống vách núi cao hơn 120m và thiệt mạng. Chẳng ai ngờ rằng, đây lại là lần cuối cùng được nhìn thấy cô ấy.

6. Chuyến đi không bao giờ trở lại

Những câu chuyện đáng sợ ẩn đằng sau 6 bức ảnh tưởng như rất bình thường - 6

Sự kiện đèo Dyatlov xảy ra vào năm 1959 tại dãy núi Ural bắc, Nga khiến ai nhắc lại cũng cảm thấy rùng mình. 

Khi đó, có 10 người bạn rủ nhau đi leo núi để trượt tuyết. Giữa đường, một người trong số đó bị ốm nên phải bỏ giữa chừng và không thể ngờ đó cũng là người duy nhất sống sót trong số họ.

9 người còn lại quyết định đi tiếp rồi dừng lại cắm trại. Nhiều tháng sau, người ta tìm thấy 4 xác chết đã phân hủy trong một khe núi gần đó. 5 người còn lại cũng lần lượt được tìm thấy ở những khu vực xung quanh.

Điều đặc biệt là trên người họ đều không mặc đồ bảo hộ và họ đều là những người có kinh nghiệm leo núi cũng như thông thuộc địa hình. Đến tận bây giờ, câu chuyện này vẫn còn là một bí ẩn.

Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới