Những cô ‘đào’ sẵn sàng chiều khách ‘đến Z’

Ngày 02/08/2014 16:46 PM (GMT+7)

Hai nhà hàng này có liên hệ khăng khít, mỗi khi khách đông lại gọi điện, điều “đào” cho nhau.

Sáng 2/8/2014, Công an quận 2 (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận các đối tượng liên quan đến hai đường dây mại dâm tại hai nhà hàng trên địa bàn từ Đội phòng chống chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc của phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM để điều tra xử lý đúng thẩm quyền.

Do đặc thù là địa bàn giáp ranh nên quận 2 (TP.HCM) xuất hiện khá nhiều các nhà hàng, quán karaoke, cà phê “nhạy cảm”. Với quyết tâm dẹp bỏ các điểm kinh doanh trái phép này, vào chiều 30/7/2014, trinh sát Đội Phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội TP.HCM đồng loạt tập kích vào nhiều ổ ăn chơi.

Những cô ‘đào’ sẵn sàng chiều khách ‘đến Z’ - 1

Hai đối tượng Ái và Nghiêm

Khi ập vào nhà hàng Hương Lúa (phường Bình An), công an bắt quả tang ba cặp đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ngay lập tức, chủ nhà hàng là Hoàng Thị Mỹ Ái (SN 1984) và quản lý nhà hàng là Lâm Thị Nghiêm (SN 1972) bị tạm giữ để điều tra.

Ái run rẩy khai nhận, cùng hai người bạn góp tiền mở nhà hàng Hương Lúa. Trước đây, trụ sở của nhà hàng đặt ở quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, do làm ăn thua lỗ nên quyết định chuyển về địa bàn quận 2. Đồng thời, để thu hút khách, Ái cho xây sáu phòng karaoke không phép và hai phòng cho nữ tiếp viên “tiếp khách từ A đến Z” nếu khách có nhu cầu.

Đối tượng Nghiêm được nhân viên trong nhà hàng gọi với biệt danh Má Tư. Nghiêm có nhiệm vụ chính là sắp xếp, điều “đào” bán dâm cho khách. Nghiêm ra giá chung cho mỗi lần “đi khách” của “đào”’ là 700 nghìn đồng, trong đó, Nghiêm thu lợi 100 nghìn đồng gọi với tên mỹ miều là “hoa hồng môi giới”.

Các cô gái bán dâm bị phát hiện khai nhận làm việc tại nhà hàng Hương Lúa không có tiền lương. Các cô sống chủ yếu dựa vào tiền “bo” khi “phục vụ” khách. Đối với những lúc khách quá đông, nhà hàng không đủ “đào” thì Ái sẽ trực tiếp liên hệ với các “chị em” trên địa bàn quận 2 và quận Bình Thạnh đến “tiếp khách”.

Bên cạnh đó, công an cũng phát hiện tại khách sạn Á Lộc (phường Bình An) bốn cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Bước đầu, công an xác định bốn “cô đào” này là của nhà hàng Thu Ti (phường Bình An). Sau đó chủ nhà hàng này là Lại Thị Cẩm Tú (SN 1984, quận 2) bị tạm giam phục vụ công tác điều tra.

Những cô ‘đào’ sẵn sàng chiều khách ‘đến Z’ - 2

Đối tượng Tú

Tú khai nhận chính mình là người chủ trương cho “đào” thực hiện bán dâm ở lầu 3 của nhà hàng. Mỗi lượt “đi nhanh” tại nhà hàng này có giá 700 nghìn đồng. Giữa nhà hàng Thu Ti và nhà hàng Hương lúa có sự liên kết mật thiết. Mỗi khi khách ở nhà hàng Thu Ti quá đông, lượng “đào” không đủ phục vụ thì Tú sẽ gọi cho Ái chuyển “em út” sang và ngược lại.

Đặc biệt, vào chiều 30/7, bốn vị khách sau khi ăn nhậu có nhu cầu “tới bến”. Do sợ công an đi kiểm tra phát hiện nên Tú không cho “đào” bán dâm ngay tại tầng 3 nhà hàng mà sau khi chốt giá thì cho đến khách sạn Á Lộc. Tuy nhiên, Tú không thể ngờ khi đến đây, nhân viên của mình cũng bị bắt giữ.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng lập hồ sơ để xử lý hành chính đối với nhà hàng Hương Lúa, nhà hàng Thu Ti và khác sạn Á Lộc.

Ngọc Duyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot