Những cuộc ăn chơi trác táng của hai kẻ giết người đồng tính

Ngày 27/12/2014 22:05 PM (GMT+7)

Khi vừa nghe bị tuyên án tử, cả hai kẻ chủ mưu vẫn cười khiến những người dự khán không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Ngày 26/12/2014, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Nguyễn Văn Long (20 tuổi), Phạm Ngọc Anh (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk) cùng đồng phạm Nguyễn Văn Tốt (20 tuổi, tỉnh Ninh Bình) sát hại chủ tiệm vàng Hiếu Học gây xôn xao dư luận trong khoảng thời gian qua.

Long và Ngọc Anh cho biết do hoàn cảnh khó khăn, lại thân thiết từ nhỏ nên rủ nhau về tỉnh Đồng Nai kiếm việc với hy vọng thoát nghèo. Tuy nhiên, do không có bằng cấp, học hành không đến nơi đến chốn nên chúng không kiếm được việc làm như ý. Số tiền mang theo nhanh chóng hết nên chúng đành xin làm thợ sơn kiếm cơm qua ngày.

Những cuộc ăn chơi trác táng của hai kẻ giết người đồng tính - 1

Ba kẻ giết người trong phiên tòa

Mặc dù mỗi tháng chúng chỉ nhận lương 5 triệu đồng nhưng hàng đêm vẫn lăm le đến những tụ điểm ăn chơi nổi tiếng. Chúng thèm thuồng khi nhìn thấy những người có tiền “chi bạo”. Chúng khát khao có một ngày mình được như thế.

Cũng trong thời gian này, chúng thấy nhiều dân anh chị xăm hình vằn vện trên người nên học theo. Chúng bỏ nửa tháng lương, xăm trước ngực là một con hổ lang thang trong rừng, sau lưng là hình cá chép vượt vũ môn.

Để bù lại số tiền thâm hụt do xăm hình, Long làm quen với anh Nguyễn Hiếu Học (chủ tiệm vàng Hiếu Học). Long biết, anh Học là người đồng tính, thiếu thốn tình cảm nên dụ dỗ quan hệ đồng tính để kiếm thêm tiền. Sau vài lần “vui vẻ”, hắn biết, anh này thường ở tiệm vàng một mình vào ban đêm nên nảy sinh ý định sát hại cướp tài sản.

Long bàn kế hoạch này với Ngọc Anh và Tốt. Cả ba gật đầu đồng ý. Khuya 26/8/2013, cả ba gặp gỡ nhau. Tốt đưa cho đồng phạm hai con dao Thái Lan rồi ra về. Còn Long và Ngọc Anh đến chỗ anh Học. Đêm đó, trong khi đang “vui vẻ”, lợi dụng lúc anh Học không để ý, chúng cướp mạng sống bằng 23 nhát dao. Khi xác định nạn nhân đã tử vong chúng lây tiền, vàng, xe máy, tổng cộng gần 3 tỉ đồng.

Chúng điều khiển xe SH của anh Học lên tỉnh Lâm Đồng. Khoảng 6 giờ sáng, chúng đến chợ Di Linh. Do sợ bị phát hiện nên chúng vào đây gửi xe rồi bắt ô tô lên thành phố Đà Lạt. Chúng thuê khách sạn hạng sang, thăm thú hết những điểm nổi tiếng tại đây.

Khi đã khám phá hết Đà Lạt, chúng bắt xe về tỉnh Nha Trang. Tại đây, chúng lại thuê khách sạn, đến các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng. Lúc này, Ngọc Anh nhớ đến em gái mới tốt nghiệp đại học, đang xin việc làm tại tỉnh Bình Dương nhưng chưa được. Hắn gọi điện cho em gái và cho 200 triệu đồng.

Nha Trang không níu giữ chân chúng lâu. Khi chán, chúng lại bắt xe ra thủ đô Hà Nội. Chúng đến tất cả các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng tại đây. Cả hai cùng có thú vui hát karaoke nên chúng hát từ sáng cho đến tối. Theo lời của Ngọc Anh thì mỗi lần hát hò, chúng không quên gọi thêm vài “em” để “vui vẻ”.

Long lại cho hay, khi vào những tụ điểm ăn chơi, chỉ cần thấy trai xinh, gái đẹp là lại rút tiền “bo”. Cứ sau mỗi lần thỏa mãn, chúng lại mở ba lô lấy một lốc tiền trả mà không cần đếm. Cũng chính điều này mà chúng không hề biết mình đã sử dụng hết bao nhiêu tiền trong quá trình trốn chạy. “Em chỉ nhớ là dùng nhiều lắm”, gã nói. Cả hai còn cho biết, hóa đơn cuộc chơi thấp nhất là 5 triệu và cao nhất lên đến vài chục triệu.

Vào ngày 3/9/2013, sau khi hát karaoke, chúng rủ hai tiếp viên nữ đi Quảng Ninh thăm thú. Thấy chúng “chơi đẹp”, bo nhiều tiền nên hai cô gái này liền đồng ý. Đến nơi, chúng không ngại ngần bỏ tiền để chơi bời. Đêm đó, chúng thuê một khách sạn nổi tiếng để ngủ và “vui vẻ”. Do sử dụng quá nhiều sức, chúng rơi vào giấc ngủ say. Hôm sau, khi cả bốn vẫn không mảnh áo che thân, nằm trên giường thì bị công an ập ào bắt giữ.

Điều khiến nhiều người dự khán không khỏi lạnh người khi biết, sau khi gây án, tránh việc sợ hãi, chúng nhậu nhẹt suốt ngày đêm. Do biết chắc, sẽ không thể trốn tránh mãi nên chúng đã tiêu tiền, ăn chơi vô độ. Chúng thừa nhận đã chuẩn bị tư thế nếu bị công an sờ gáy.

Người thân của Long cho biết, rất đau khổ khi vụ án xảy ra. Do mê game nên hắn nghỉ học khá sớm. Mặc dù mẹ bệnh tật nhưng hắn không để ý nhiều. Cứ mở mắt là hắn lại mò đến quán internet. Khi hay tin hắn bị bắt giữ vì đã sát hại anh Học, bệnh của người mẹ lại càng nặng hơn. Trong phiên tòa, em gái nhìn thấy hắn mà không kìm được nước mắt. Cô không thể ngờ, số tiền mình nhận trước đây là nhờ vào bàn tay nhuốm máu của anh trai.

Những cuộc ăn chơi trác táng của hai kẻ giết người đồng tính - 2

Hai án tử đã được tuyên

Một người bà con của Ngọc Anh cho biết, gia đình hắn rất nghèo. Căn nhà lá mà có đến năm người. Khi hắn chỉ mới lớn, cha mẹ bất hòa nên đã ly hôn. Chán nản với số phận, vừa tốt nghiệp lớn 9 hắn đã nghỉ học. Vào năm 2009, hắn tham gia đánh nhau nên phải nhận 1 năm 8 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích.

Ngồi ngay hàng ghế đầu tiên, cha anh Hiếu tóc đã bạc, tay bấu chặt tấm di ảnh của con trai mà không kìm được nước mắt. Ông cho biết, từ khi vụ án xảy ra đến nay, vì quá đau khổ nên chưa đêm nào an giấc. Cứ nhắm mắt là hình ảnh con trai lại hiện về khiến lòng người cha đau đớn.

Do hành vi phạm tội quá nghiêm trọng, Ngọc Anh và Long phải nhận mức án tử hình, riêng Tốt bị phạt 20 năm tù cùng về hai tội Giết người và Cướp tài sản. Điều đáng nói, khi vừa nghe bị tuyên án tử, cả hai kẻ chủ mưu vẫn cười tươi khiến những người dự khán không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Hoàng Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot