Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối

Ngày 11/07/2014 12:51 PM (GMT+7)

Các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quân đội và các Bộ ngành chia sẻ những lời từ biệt đầy tiếc nuối trên cuốn sổ tang tại lễ viếng 18 chiến sĩ tử nạn vụ trực thăng rơi.

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 1

Ngay trang đầu của cuốn sổ, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi "Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân ta mãi mãi biết ơn sự hy sinh cao cả của các đồng chí vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Xin gửi đến các đơn vị và các gia đình có quân nhân hy sinh lời thăm hỏi ân cần và lời chia buồn sâu sắc nhất".

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 2

Tiếp đó Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu viết: "Vụ tai nạn thật đau xót cho quân đội ta, nhân dân ta. Các đồng chí là những chiến sĩ quân đội nhân dân anh hùng. Tên tuổi các đồng chí mãi mãi trong trái tim nhân dân và quân đội nhân dân Việt Nam".

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 3

Lưu bút của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: "Vô cùng thương tiếc các đồng chí cán bộ chiến sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện tại Hòa Lạc. Chính phủ và các Bộ xin chia buồn sâu sắc cùng gia quyến các đồng chí".

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 4

"Sự hy sinh của các đồng chí đã để lại niềm xúc động, thương tiếc trong lòng nhân dân, cán bộ chiến sĩ toàn quân trong những ngày qua và sự cảm phục trước tinh thần bình tĩnh xử lý tình huống để tránh những thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân ở mặt đất...".

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 5

Bộ trưởng Lao động Thương binh và Xã hội, Phạm Thị Hải Chuyền hứa sẽ làm hết sức mình để thân nhân các anh có được cuộc sống ổn định và chúc các liệt sĩ yên nghỉ dưới suối vàng.

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 6

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo viết: "Sự hy sinh của các đồng chí là tổn thất to lớn cho Quân đội nhân dân Việt Nam, sự mất mát không gì so sánh được của gia đình người thân các đồng chí".

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 7

Thiếu tướng Trần Bá Dũng thay mặt cán bộ, chiến sĩ Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng chia sẻ vô cùng xúc động trước sự hy sinh quả cảm của 18 đồng chí: "Là sự mất mát to lớn của quân đội. Với chúng tôi đã mất đi những người đồng chí, người thầy đã ngày đêm miệt mài huấn luyện cho lực lượng Quân báo trinh sát trong huấn luyện nhảy dù đổ bộ đường không".

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 8

Thứ trưởng Bộ công thương Trần Tuấn Anh cũng chia sẻ sự đau buồn, mất mát với người thân và bạn bè các liệt sĩ.

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 9

Dòng lưu bút của Giám đốc công an thành phố Hà Nội, Nguyễn Đức Chung.

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 10

Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng viết: "Xin vĩnh biệt và kính cẩn nghiêng mình trước các anh và xin chia buồn sâu sắc tới tất cả gia đình, gia quyến của các anh, những người con ưu tú của đất Việt".

Những dòng từ biệt 18 liệt sỹ đầy tiếc nuối - 11

Thượng tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu QĐNDVN cầu mong các đồng chí yên nghỉ, phù hộ cho người thân và đồng đội luôn may mắn, mạnh khỏe.

Theo Mạnh Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot