Những lời tiên đoán chuẩn xác trong năm 2016 của các nhà tiên tri nổi tiếng

Ngày 03/01/2017 11:31 AM (GMT+7)

Những sự kiện trong năm 2016 đã ứng nghiệm với nhiều lời tiên đoán của các nhà tiên tri nổi tiếng, trong đó có Nostradamus và Vanga.

Lời tiên tri về thảm kịch rơi máy bay chở đội bóng Brazil

Tối 28/11/2016, chiếc phi cơ RJ85 của LAMIA Bolivia, số hiệu CP-2933 chở 81 người, trong đó có câu lạc bộ bóng đá Chapecoense đã rơi xuống gần thành phố Medellin, miền trung Colombia. 19 trong số 22 cầu thủ có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng.

Những lời tiên đoán chuẩn xác trong năm 2016 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 1

Nhà tâm linh Carlinhos 

Trước đó, vào hồi tháng 3/2016, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình,  nhà tâm linh Carlinhos đã đưa ra lời tiên đoán về một tai nạn máy bay thảm khốc sẽ xảy ra sau đó. 

Trong video, nhà tâm linh Carlinhos nói: "Một đội bóng sẽ chết vì tai nạn máy bay. Hãy ghi nhớ những điều tôi nói. Điều này sẽ xảy ra trong vòng một năm rưỡi nữa thôi".

Tuy nhiên, khi được hỏi đó có phải là một đội bóng của Brazil thì ông nói rằng không chắc chắn về điều đó, thế nên mọi người cũng không để ý. Nhưng sau khi chiếc máy bay chở CLB bóng đá Brazil rơi ở Columbia, tất cả mới giật mình. 

Những lời tiên đoán chuẩn xác trong năm 2016 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 2

Các thành viên câu lạc bộ bóng đá Chapecoense

Nhà tâm lý Carlinhos, 53 tuổi, tên thật là José Ferreira dos Santos Carlinhos. Ông nổi tiếng từ năm 2014 nhờ tài dự đoán kết quả những trận đấu tại World Cup 2014. 

Ông từng dự đoán Brazil thua Đức 1-7 ở trận bán kết và Neymar sẽ phải chịu một chấn thương nặng tại kỳ World Cup được tổ chức trên quê nhà. Cả 2 lời tiên đoán này đều đã thành sự thật. 

Nostradamus tiên đoán Trump thành Tổng thống Mỹ

Sau nhiều tháng ròng với những cuộc vận động tranh cử, chiến dịch trên toàn quốc, vị trí chủ khách Nhà Trắng đã xướng tên ông Donald Trump, ứng viên của đảng Cộng Hòa. Với 288 phiếu đại cử tri, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Sau kết quả này, nhiều người bỗng giật mình khi nhớ tới bài thơ của nhà tiên tri Nostradamus, người từng tiên đoán chính xác rất nhiều sự kiện.

Những lời tiên đoán chuẩn xác trong năm 2016 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 3

Bài thơ của nhà tiên tri Nostradamus được cho là dự báo ông Trump chiến thắng

Trong bài thơ này, dường như nhà tiên tri lừng danh đã ám chỉ ông Trump sẽ trở thành Tổng thống kế tiếp của Mỹ.

Trong bài thơ của thơ ông Nostradamus, rất nhiều lần nhà tiên tri nhắc đến từ 'trumpet'. Trong đó có câu “trumpet” sẽ gây ra một sự chia rẽ nghiêm trọng, kéo theo đó là một loạt các hiệp ước quan trọng sẽ bị gỡ bỏ. Câu thơ dường như trùng khớp với những tuyên bố xóa bỏ hiệp ước NAFTA, hiệp ước Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TTP) và thỏa thuận Biến đổi khí hậu Paris của ông Trump nếu đắc cử.

Những lời tiên đoán chuẩn xác trong năm 2016 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 4

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Theo tài liệu lịch sử, sinh thời, nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus (Pháp) đã đưa ra hơn 1.000 lời tiên đoán. Trong số đó, hơn 1/2 lời tiên tri đã trở thành sự thật.

Anh rời bỏ châu Âu và lời sấm truyền đáng sợ của nhà tiên tri Vanga

Tiên tri Baba Vanga từng nói những lời đáng sợ như thế này về châu Âu: “Năm 2016, châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống. Cho tới cuối năm 2016, châu Âu sẽ gần như không còn tồn tại. Lục địa gần như trống không, đất hoang không có dấu hiệu sự sống. Rất nhiều người chịu khổ đau. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc.  Con người sẽ chia rẽ nhau theo tôn giáo”.

Những lời tiên đoán chuẩn xác trong năm 2016 của các nhà tiên tri nổi tiếng - 5

Nhà tiên tri mù Vanga

Thực tế, năm 2016 đã đến, mặc dù châu Âu không phải vùng đất hoang vu không người sống, nhưng lời tiên đoán của bà Vanga đã ứng nghiệm phần nào. “Năm 2016, châu Âu không còn tồn tại” – khiến người ta liên tưởng đến sự kiện Anh quyết rời bỏ EU. Liệu đây có phải bước khởi đầu cho sự tan rã của Lục địa này?

Sau chiến thắng của Brexit, nhiều người lo ngại rằng Pháp, Ý, Hà Lan cũng sẽ tiến hành trưng cầu dân ý, “nối gót” Anh tách khỏi EU.

Bà Vanga người Bulgaria được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ bởi khả năng tiên tri của mình. Sau một biến cố thuở ấu thơ, bà bắt đầu có khả năng nhìn trước được tương lai. Bà đã từng báo trước về chiến tranh và cái chết của rất nhiều người, trong đó có chồng bà.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h