Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích

Ngày 10/03/2014 12:21 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ có con trên chuyến bay MH370 khóc nức nở tại sân bay: "Con mà đi thì bố mẹ biết ở với ai, con ơi!"

Hôm nay (10.3) là ngày thứ 3 chiếc máy bay Malaysia mất tích, công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục với hy vọng tìm ra tung tích chiếc máy bay sớm nhất. Hiện số phận của 227 hành khách và 12 phi hành đoàn trên chuyến bay mang mã hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines vẫn đang là một ẩn số.

Thông báo của Malaysia Airlines cho biết, chiếc máy bay mang số hiệu MH370 mất liên lạc với Trạm kiểm soát không lưu Subang, đồng thời ngừng phát tín hiệu vào lúc 1h20 phút sáng 8/3 giờ địa phương sau khi cất cánh khoảng 2h.

Ngay sau khi nhận được thông tin, tại khu vực sân bay quốc tế Bắc Kinh, rất nhiều người thân và bạn bè của các hành khách đã tập trung ngóng chờ thông tin về vụ máy bay Malaysia rơi.

Những gương mặt thất thần, những tiếng khóc - đó là khung cảnh chung ở hai sân bay tại Kuala Lumpur (Malaysia) và Bắc Kinh (Trung Quốc), khi hay tin chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 1

Khi hay tin chiếc máy bay mất tích, một người phụ nữ là thân nhân của hành khách trên chuyến bay Malaysia Airlines MH370, che mặt khóc tại sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh ở Bắc Kinh ngày 08 tháng ba năm 2014.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 2

Gương mặt thất thần của người nhà tại khu vực sân bay Bắc Kinh

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 3

Một phụ nữ cố gạt những giọt nước khi bước ra khỏi khu vực đón tiếp thân nhân những hành khách có mặt trên chuyến bay mất tích của hãng hàng không Malaysia Airlines tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur ở Sepang, ngoại ô thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Người phụ nữ nức nở: "Con mà đi thì bố mẹ biết ở với ai, con ơi!"

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 4

Ông Risman Siregar (trái) đang an ủi vợ là bà Erlina Panjaitan. Họ là cha mẹ của Firman Chandra Siregar, một hành khách 24 tuổi trên chuyến bay mất tích

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 5

Người nhà của đôi vợ chồng tại Kuala Lumpur rơi nước mắt vì lo lắng cho họ. Trời khuya dần nhưng số phận của các hành khách và chiếc phi cơ vẫn chưa rõ ra sao.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 6

Người thân của hành khách trên chuyến bay mất tích đi vào khu vực chờ đợi tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur tại Sepang.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 7

Một người mẹ có con trên chuyến bay định mệnh ôm mặt khóc nức nở tại sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh ở Bắc Kinh 8 tháng 3 năm 2014.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 8

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 9

Người nhà của các nạn nhân trên chuyến bay MH370 được sắp xếp ở tại một khách sạn ở Bắc Kinh trong lúc chờ tin về công cuộc tìm kiếm máy bay định mệnh

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 10

Trung Quốc có số công dân trên máy bay mất tích nhiều nhất với 154 người, trong đó có một trẻ sơ sinh và một người Đài Loan.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 11

Chuyến bay xuất phát từ Kuala Lumpur rạng sáng nay, với 227 hành khách và 12 thành viên tổ bay. Nó dự kiến đến Bắc Kinh sáng sớm 8/3 nhưng sau đó hai tiếng thì mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu. Phi công của máy bay cũng không hề phát tín hiệu nào kêu cứu.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 12

Người thân và bạn bè của hành khách trên máy bay mất tích của Malaysia Airlines đã được đưa tới một khách sạn tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 13

Một phụ nữ ngồi sụp xuống và khóc ngay tại sân bay quốc tế Bắc Kinh khi tới đây để đón người thân trên chuyến bay mang số hiệu MH370.

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 14

Những người phụ nữ vật vã ngóng chờ tin máy bay mất tích - 15

Người thân các hành khách trên chuyến bay mất tích chờ đợi thông tin tại sân bay quốc tếKuala Lumpur ở Sepang, Malaysia.

M.Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370