Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam

Ngày 25/05/2016 14:34 PM (GMT+7)

Ngoài tác phong, nghiệp vụ chuyên nghiệp, những mật vụ Mỹ tới Việt Nam lần này để bảo vệ tổng thống Mỹ còn cực kỳ điển trai khiến nhiều người dân Sài Gòn tỏ ra thích thú.

Trực tiếp nhìn thấy các mật vụ Mỹ ngoài đời nhiều người dân tại Sài Gòn đã thốt lên rằng “Họ còn đẹp hơn cả diễn viên trong phim nữa ấy chứ”. Quả thật lời nói đó không ngoa, thậm chí khá đúng.

Những mật vụ này luôn cảnh giác cao độ với ánh mắt tinh anh cùng tác phong cực kỳ nhanh lẹ. Bên cạnh đó với một thân hình chuẩn cùng một vest sang trọng, bộ quân phục với các trang thiết bị tối tân những mật vụ Mỹ khiến không ít thiếu nữ “mê mệt”.

Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam - 1

Mật vụ được người Sài Gòn cho rằng đẹp hơn diễn viên trong phim hành động.

Chị Bùi Kim Hoàn (26 tuổi, ngụ quận 7) thốt lên: “Không ngờ những cận vệ của ông Obama lại đẹp trai đến thế. Họ nhìn rất nam tính với vẻ đẹp khỏe mạnh, chiếc mũi cao, mắt sâu và body cực chuẩn. Tôi từng xem phim hành động Mỹ rất nhiều, song khi nhìn thấy những vệ sỹ này cũng không khỏi bất ngờ.”

Chị Nguyễn Thị Trúc (25 tuôi, quê Bến Tre) chia sẻ: “Tôi từ Bến Tre lên đây chỉ với mong muốn được nhìn thấy ông Obama một lần. Tuy chưa thấy được vị tổng thống này, thế nhưng được tận mắt thấy những mật vụ của ông cũng đã khá thỏa mãn. Tác phong họ cực kỳ chuyên nghiệp, cùng với bộ đồ quân nhân và nét đẹp như diễn viên của mình cũng khiến nhiều chị em thích mê.”

Anh Trần Thanh Bình (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại quận 1) cho biết: “Chắc tôi sẽ tích cực tập thể dục, gym hơn để có thân hình đẹp như mật vụ Mỹ. Nhìn họ ngầu quá, đẹp như trong phim hành động vậy. Nhìn tác phong, thần thái đều cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi là đàn ông còn thích huống gì chị em phụ nữ nhà mình.”

Theo bảo vệ ông Obama lần này có rất nhiều lực lượng chức năng của Việt Nam, bên cạnh đó là những mật vụ Mỹ. Với những tác phong, cử chỉ thân thiện bên lề của tổng thống Obama cũng như thuộc cấp của mình, hẳn là họ đã ghi điểm rất nhiều trong mắt người dân Việt chứ chưa nói gì đến lợi ích từ hợp tác giữa hai nước.

Theo kế hoạch từ trước, sau khi kết thúc công việc tại Sài Gòn, vào chiều ngày 25.5 tổng thống Obama sẽ kết thúc chuyến viếng thăm 3 ngày tại Việt Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất ông Obama sẽ bay thẳng sang Nhật Bản để tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7, tiếp tục chuyến công du châu Á của mình.

Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam - 2

Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam - 3

Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam - 4

Những tay súng luôn theo sát tổng thống Obama và sẵn sàng hành động khi có nguy cấp.

Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam - 5

Nét đẹp đến “ngây thơ” của một mật vụ Mỹ.

Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam - 6

Những “soái ca” mật vụ Mỹ theo Obama tới Việt Nam - 7

Rất lạnh lùng, rất ngầu.

Theo K.Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Obama sang Việt Nam