Những vụ mất mạng thương tâm vì mải chụp ảnh tự sướng

Ngày 06/10/2015 23:51 PM (GMT+7)

Có rất nhiều trường hợp đã phải bỏ mạng vì mải chụp ảnh theo những cách độc đáo mà không màng đến nguy hiểm.

Ngã từ tầng 9 của tòa nhà

Một nam sinh 17 tuổi đã bị chết khi ngã từ tầng 9 của một tòa nhà ở Vologda Oblast (miền đông nước Nga) khi chụp hình "tự sướng".

Những vụ mất mạng thương tâm vì mải chụp ảnh tự sướng - 1

Ý tưởng của bức ảnh là cảnh nam sinh này đang treo người lủng lẳng trên tòa nhà. Và chuẩn bị cho buổi chụp hình này nam sinh cùng bạn của mình đã chuẩn bị một số dụng cụ là dây thừng, điện thoại để leo lên tầng 9 tòa nhà . Tuy nhiên, khi chàng trai tiến đến rìa mái nhà và chuẩn bị cho cảnh chụp thả người thì bị tuột dây. Cậu đã rơi từ tầng 9 tòa nhà xuống đất.

Khi ngã xuống từ tòa nhà cao chót vót các bụi cây ven đường đã giúp giảm lực va đập nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong ngay khi đến bệnh viện.

Rơi xuống vách núi

Mới đây nhất, hôm 5/10, Nữ du khách trẻ người Anh 23 tuổi Zoe Woolmer ngã xuống hẻm núi ở độ cao 30 mét và tử vong sau khi liều lĩnh tạo dáng chụp ảnh tự sướng ở rìa mỏm đá cheo leo, nguy hiểm thuộc một điểm du lịch nổi tiếng thuộc vùng lãnh thổ phía Bắc của Úc.

Những vụ mất mạng thương tâm vì mải chụp ảnh tự sướng - 2

Nữ du khách người Anh rạng rỡ chụp ảnh tại cầu cảng Sydney trong chuyến chu du nước Úc kéo dài 1 năm của mình.

Các nhân chứng cho biết, Zoe Woolmer muốn có bức ảnh để đời ghi lại khoảng khắc cô đứng ở bên rìa vách đá cheo leo nên đã không ngần ngại làm theo lời hướng dẫn viên.

Tuy nhiên, không may, sau đó Woolmer đã bị rơi xuống vách đá ở độ cao 30 mét trong khi đang tạo dáng chụp ảnh. Cô thiếu nữ trẻ bị chấn thương sọ não nghiêm trọng và gãy lưng.

50 phút sau tai nạn, các nhân viên tại Vườn Quốc gia Watarrka nơi có hẻm núi Kings tìm được Woolmer. Khi đó, thiếu nữ vẫn còn tỉnh táo. Tuy nhiên, sau đó cô bắt đầu lịm dần. Các nhân viên cứu hộ đã cố gắng làm hô hấp nhân tạo cho Woolmer trong suốt 20 phút nhưng thiếu nữ đã không qua khỏi. Woolmer được thông báo tử vong ngay tại hiện trường.

Tháng trước, một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị ngã xuống từ một vách núi trong lúc mải chụp ảnh 'tự sướng' sát mép vách đá ở khu vực danh lam thắng cảnh Chư Kỵ, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một dòng nước chảy dưới thác Long Môn gần ngọn núi Dongbai.

Những vụ mất mạng thương tâm vì mải chụp ảnh tự sướng - 3

Nam thanh niên ngã xuống vách núi chết thảm vì mải chụp ảnh tự sướng

Bên cạnh thi thể nạn nhân là một chiếc điện thoại di động và cây gậy tự sướng. Cảnh sát đã loại trừ khả năng người đàn ông này chết do bị hại. Một người dân địa phương cho biết nạn nhân khoảng 30 tuổi, anh ta trượt ra khỏi mép vách đá khi đang chụp ảnh tự sướng.

Tai nạn giao thông khi đang tự chụp ảnh

Những vụ mất mạng thương tâm vì mải chụp ảnh tự sướng - 4

Cô Colette Moreno, 26 tuổi từ bang Missouri, Mỹ sắp trở thành cô dâu nhưng đã thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông vì mải chụp ảnh 'tự sướng' với bạn.

Vụ tai nạn xảy ra khi cả 2 đang lái xe đến dự buổi lễ chia tay thời độc thân. Bạn Ashley chỉ bị chấn thương nhẹ, Moreno không thể qua khỏi và để lại cậu con trai 5 tuổi cùng vị hôn phu Jesse Arcobasso, 28 tuổi.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot