Nhuộm tóc mừng ngày sinh nhật, cô gái lãnh hậu quả hói đầu cả đời

Ngày 17/12/2016 11:39 AM (GMT+7)

Cô gái hy vọng mình sẽ xinh đẹp khi thay đổi màu tóc cho đêm sinh nhật thứ 21. Nhưng sau đêm sinh nhật, quyết định đó đã biến cuộc đời cô thành cơn ác mộng.

Becca Peet ở Alton, Hampshire, Anh, đã hy vọng sẽ có một màu tóc vàng nổi bật trong ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình. Thế nhưng thay vì rạng rỡ khoe với bạn bè thì cô lại bị bỏng hóa chất khủng khiếp trên da đầu phải phẫu thuật điều trị.

Hiện tại, Becca đã 24 tuổi và cô đã phải chờ đợi 3 năm để cửa hàng tóc đền bù số tiền với 5 con số. 

Becca bày tỏ: "Tôi hy vọng mình sẽ xinh đẹp khi thay đổi màu tóc từ nâu sang vàng cho đêm sinh nhật thứ 21 đó. Nhưng thực tế sinh nhật tôi đã biến thành một cơn ác mộng sau khi tóc được nhuộm".

Nhuộm tóc mừng ngày sinh nhật, cô gái lãnh hậu quả hói đầu cả đời - 1

Becca sống trong đau đớn sau lần đi nhuộm tóc.

Nhuộm tóc mừng ngày sinh nhật, cô gái lãnh hậu quả hói đầu cả đời - 2

Theo mô tả của Becca, sau khi bôi thuốc lên đầu, cô cảm thấy rất khó chịu và như đang đội một chiếc chảo nóng trên đầu. Càng lúc đầu cô càng nóng hơn. Khi tóc Becca được hấp, cô nói với nhân viên hãy dừng lại vì thấy rất nóng. Tuy nhiên, nhân viên trả lời rằng như thế là rất tốt.

"Cuối cùng tôi được đưa đến ghế gội đầu. Đầu tôi như bị tê liệt giống như bị thiêu cháy với thanh sắt. Chưa hết, một lúc sau lại đến lượt máy sấy tóc làm tôi nóng ran và đau đớn. Tôi yêu cầu dừng tất cả lại", Becca kể.

Becca cho biết sau đó cửa hàng đã xin lỗi và không tính phí nhưng điều đó dường như chưa đủ, cô phải sống những ngày tiếp theo trong nước mắt.

Nhuộm tóc mừng ngày sinh nhật, cô gái lãnh hậu quả hói đầu cả đời - 3

Cô chia sẻ: "Tôi rời khỏi cửa hàng và khóc. Các mụn nước bắt đầu hình thành. Đầu tôi bị tàn phá nhưng lúc đó tôi không hề biết nó trông khủng khiếp như thế nào. Da đầu tôi phồng rộp và mủ gây nhiễm trùng. 

Sau vài ngày tôi phải trải qua phẫu thuật để loại bỏ các vết bỏng. Và bây giờ trên đầu tôi còn lại một đám hói với vết sẹo 9 cm".

Bạn trai của Becca đã phải bôi kem lên vết bỏng cho cô 8 tháng và giúp cô rửa, gỡ rối tóc. Mỗi lần như vậy mất cả tiếng đồng hồ đau đớn. Có một ngày cô đang gội đầu thì cả mảng tóc rơi ra: "Tôi mở mắt thật to nhìn đám tóc trên tay tôi. Tôi hét lên và khóc vì lúc đó tôi thấy sợ hãi".

Một năm sau, Becca phải trải qua phẫu thật vì vết thương nhiễm trùng. Các bác sĩ phải cắt rửa chỗ nhiễm trùng sau đó kéo hai bên da đầu của cô khâu lại. "Đó là lúc đau đớn nhất trong cuộc đời tôi", Becca cho biết.

"Tôi sợ hãi mỗi khi ra ngoài đường. Tôi sợ gió vì lo gió thổi tóc lên sẽ làm lộ mảng da đầu hói của tôi. Họ đã đền tiền nhưng đó chưa đủ so với những đau đớn mà họ gây ra cho tôi".

Một chuyên gia cho biết, vụ việc xảy ra như vậy là do nhân viên thực tập chưa có kinh nghiệm làm việc gây cho Becca bỏng nặng hơn. Thay vì xử lý ngay khi Becca kêu nóng thì cô lại tiếp tục khiến vụ việc thêm trầm trọng hơn với thao tác hấp, sấy tóc liên tục. 

Trải qua giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, Becca cho biết bây giờ đã ý thức hơn về mái tóc của mình.

T.N (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h