Nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa, 6 người chết tại chỗ

Ngày 18/08/2017 14:17 PM (GMT+7)

Vụ nổ xảy ra vào sáng 18/8 tại Khánh Hòa đã làm 6 người chết tại chỗ và 2 người bị thương.

Khoảng 9h sáng nay (18/8), tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa, đã xảy ra vụ nổ kinh hoàng khiến nhiều người thương vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo huyện Khánh Sơn đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa, 6 người chết tại chỗ - 1

Hiện trưởng xảy ra vụ nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa và sáng nay (18/8)

Ông Đinh Ngọc Bình – Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn cho biết, vụ nổ làm 6 người tử vong tại chỗ, trong đó có 3 người lớn và 3 trẻ em. Ngoài ra, có 2 nạn nhân bị thương, hiện 1 người thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Ông Bình cho biết thêm, trước mắt chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong và 2 triệu đồng cho người bị thương.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra vụ nổ. Tuy nhiên, ông Bình cho biết vụ nổ có khả năng liên quan đến vật liệu nổ.

Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo sự việc lên Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa – ông Lê Đức Vinh. Ông Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch tỉnh là ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Khánh Hòa về huyện thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc quả bom.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự