Nổ bom liên hoàn ở Indonesia, ít nhất 6 người thiệt mạng

Ngày 14/01/2016 12:25 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia cho biết 7 vụ nổ bom đã diễn ra liên tiếp ngay giữa trung tâm thủ đô Jakarta, Indonesia và khiến ít nhất 6 người tử vong.

Theo tài khoản Twitter chính thức của cảnh sát Jakarta, một vụ nổ đã xảy ra trước trung tâm mua sắm Sarinah, ngay gần dinh Tổng thống Indonesia và văn phòng của Liên Hợp Quốc. Các nhân chứng cho hay họ nghe thấy những tiếng súng sau các vụ nổ.

Nổ bom liên hoàn ở Indonesia, ít nhất 6 người thiệt mạng - 1
Theo tài khoản Twitter chính thức của cảnh sát Jakarta, một vụ nổ đã xảy ra trước trung tâm mua sắm Sarinah, ngay gần dinh Tổng thống Indonesia và văn phòng của Liên Hợp Quốc.

Nổ bom liên hoàn ở Indonesia, ít nhất 6 người thiệt mạng - 2
Các nhân chứng cho hay họ nghe thấy những tiếng súng sau các vụ nổ

Reuters dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát quốc gia của Indonesia thì họ nghi ngờ một kẻ đánh bom tự sát đã gây ra ít nhất một trong các vụ nổ. Truyền thông Indonesia cho biết 7 quả bom đã phát nổ và ít nhất 6 người tử vong.

Nổ bom liên hoàn ở Indonesia, ít nhất 6 người thiệt mạng - 3
Truyền thông Indonesia cho biết 6 quả bom đã phát nổ và ít nhất 3 người tử vong

Ông Jeremy Douglas, đại diện của Liên Hợp Quốc đã đăng trên Twitter rằng: "Kẻ đánh bom tự sát chỉ cách văn phòng và khách sạn tôi ở khoảng 100 mét. Tại hiện trường lúc này, các cảnh sát đang yêu cầu mọi người tránh xa cửa sổ".

Nổ bom liên hoàn ở Indonesia, ít nhất 6 người thiệt mạng - 4
Cung cảnh hiện tại trước quán cafe Starbucks

Một nhiếp ảnh gia của Reuters đã báo cáo lại rằng: “Vụ nổ xảy ra tại quán cafe Starbucks. Các cửa sổ ở quán cà phê đều bị vỡ. Tôi nhìn thấy 3 người chết trên đường. Mọi thứ đã tạm lắng nhưng có một người trên mái nhà và cảnh sát đang chĩa súng vào anh ta".

Hiện tại thông tin về vụ nổ đang được cập nhật, rất đông cảnh sát đã có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc.

Thanh Loan (RT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khủng bố ở Indonesia