Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi

Ngày 16/09/2016 19:42 PM (GMT+7)

Ấn Độ là nơi người phụ nữ không được coi trọng và dễ dàng bị tấn công, nhiều cô bé tuổi đời còn rất nhỏ đã bị bắt về làm cô dâu trẻ, hay bị xâm hại tình dục mà không được ai bảo vệ.

Đây là những câu chuyện kể của các gia đình Ấn Độ về hậu quả để lại sau các vụ cưỡng hiếp trẻ em gái. Tên của nhân vật đã được thay đổi. 

Dipti, một cô gái tuổi đời còn rất nhỏ, cho biết mình thậm chí đã bị cưỡng hiếp khi mới 4 tuổi. Cậu thanh niên 20 tuổi ở khu phố đã tấn công em khi em đang vui đùa trên nóc nhà. Lúc đó, cha em đang tắm và mẹ đang đi chợ, nên không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của em. 

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 1

Em Dipti 7 tuổi, đã bị hãm hiếp từ khi chỉ mới 4 tuổi.

Khi tắm xong, người cha chạy vội đến cô con gái đang khóc và nghe thuật lại toàn bộ câu chuyện. Khi người cha báo lên cảnh sát và yêu cầu được bồi thường, người cảnh sát trả lời rất bình tĩnh: “Con gái ông nhìn cũng vẫn còn khỏe mạnh mà, chắc không có gì nghiêm trọng đâu”.

Khi sự việc được truyền ra rộng rãi, nhiều người lên tiếng bảo vệ tên hiếp dâm vì cho rằng hắn là con trai duy nhất trong gia đình, nếu hắn bị bỏ tù thì sẽ không có ai làm lao động chính cho gia đình. Và thậm chí nhiều người còn đề nghị tha thứ, thả tự do cho kẻ hiếp dâm.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 2

Những người dân làng khi biết chuyện, đã trở nên dửng dưng và lên tiếng bảo vệ kẻ phạm tội.

Chưa dừng lại ở đó, Dipti phải nghỉ học suốt nửa tháng sau đó vì nhiều người buông lời lăng mạ và hăm dọa sẽ giết hại gia đình em nếu như không rút lại đơn kiện.

Sau đó, kẻ phạm tội bị phạt 18 tháng tù nhưng được thả ra sớm hơn rất nhiều do nộp tiền bảo lãnh, số tiền chỉ 80.000 rupee (khoảng 3 triệu đồng). Bây giờ khi đã lên 7 tuổi, em vẫn không thể quên được những tháng ngày ám ảnh nhất trong cuộc đời mình.

Nếu như em Dipti được người cha bảo vệ tới cùng, thì Gitanjali không được may mắn như thế. Cô gái Gitanjali, năm nay 9 tuổi, bị chính người cha ruột 30 tuổi của mình hãm hiếp suốt hàng năm trời. Người đàn ông này hăm dọa sẽ đánh thẳng tay vợ, con mình bằng cây sắt nếu dám tiết lộ chuyện này ra ngoài.

Khi vô tình biết được câu chuyện, ông của Gitanjali lập tức báo cảnh sát và cha của cô bé bị bắt. Tuy nhiên, khi người cha ở tù, dân làng kêu gọi người ông hãy tha thứ vì dù sao đó cũng là con trai của ông.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 3

Em gái Gitanjali bị chính cha ruột của mình hãm hiếp, và bị dọa sẽ bị đánh thật đau nếu dám tiết lộ chuyện ra ngoài.

Sau thời gian dài bị xâm hại tình dục, tưởng rằng em Gitanjali đã tránh được những chuyện đau buồn, thì giờ đây em trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích. Mọi người cho rằng em là nguyên nhân khiến cha mình phải ở tù, mẹ em thậm chí còn đổ hết mọi tội lỗi vào em, vì cho rằng em không chịu kêu cứu mỗi khi bị hãm hiếp.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 4

Ông của Gitanjali chỉ vì bảo vệ cháu gái mình, mà bị mọi người trong làng chống đối.

Ông của Gitanjali buồn bã cho biết rằng: “Giờ đây cả làng chống lại tôi, họ trách tôi tại sao dám bỏ tù con trai mình, ai sẽ chăm sóc tôi khi về già? Nhưng họ không biết những điều kinh khủng nó đã làm với con dâu và cháu gái tôi. Mọi người yêu cầu tôi phải rút lại đơn kiện và thả tự do cho con trai tôi, kể cả con dâu tôi cũng muốn vậy. Tôi thật sự rất buồn vì mọi người không biết được sai trái. Có thể tôi sẽ xin bảo lãnh cho nó, nhưng tôi chắc rằng con trai tôi sẽ không bao giờ thay đổi”.

Cách đây 3 tháng, cô bé Sadaf 8 tuổi khi đi mua kẹo ở chợ, thì bị một tay bác sĩ trong vùng dụ dỗ về phòng khám và thực hiện hành vi đồi bại. Em vùng vẫy và thoát ra được, nhưng trên đường về nhà em trở nên kiệt sức và bị ngất ở ven đường. Khi dân làng phát hiện ra, trên người em dính rất nhiều máu.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 5

Em Sadaf bị một tay bác sĩ trong vùng dụ dỗ đến phòng mạch riêng và thực hiện hành vi đồi bại.

Gia đình đâm đơn kiện cho cảnh sát, nhưng họ nói rằng đây không phải là một vụ việc quan trọng, và nói thẳng thừng rằng ông bác sĩ kia đã chi trả 195.000 rupee (khoảng 65 triệu đồng) để ém nhẹm vụ việc.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 6

Vụ việc không được xử lý vì cảnh sát đã nhận tiền hối lộ của tên bác sĩ xấu xa.

Trước vụ hãm hiếp, Sadaf là một bé gái ham học và có mơ ước trở thành giáo viên Anh ngữ, em thích thể thao và thường chơi cricket với các bạn. Nhưng suốt ba tháng nay, không ai thấy em ra sân tập cùng các bạn nữa. Giờ đây, cơ thể em trở nên rất ốm yếu, thường xuyên bị bệnh và ngại gặp đám đông. Em phải đến bệnh viện thường xuyên vì các vết thương trên người chảy ra nhiều máu.

Gia đình em quyết định theo đuổi vụ kiện đến cùng. Sau hơn 10 lần đệ đơn kiện, cảnh sát cuối cùng mới chú ý đến và bắt đầu xét xử. Chú của Sadaf đã phải vay mượn rất nhiều tiền để đủ chi phí thực hiện quá trình kiện tụng. Vụ kiện vẫn chưa đi đến đâu, nhưng gia đình luôn phải để mắt tới em suốt ngày vì lo ngại rằng tay bác sĩ kia có thể tìm đến và giết chết em bất cứ lúc nào.

Cô bé Nirmala chỉ mới 5 tuổi, nhưng em bị lão sếp của mẹ dụ dỗ vào một khu đất trống phía sau khu tập thể nơi em ở và thực hiện hành động thú tính của mình. Hắn lợi dụng mối quan hệ với mẹ em để dụ dỗ, khiến em tin tưởng và từ đó hại đời em.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 7

Sếp của mẹ Nirmala trong một lần đến chơi nhà, đã dụ em đến khu đất trống sau nhà và thực hiện hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn cơn khát của mình, hắn để em ở lại một mình tại khu đất hoang vắng, mặc em với đầy những vết thương trên người. Nirmala phải trải qua hai lần phẫu thuật và nằm bệnh viện suốt 3 tháng ròng. Tên yêu râu xanh gửi lời đề nghị dùng tiền bồi thường để gia đình em không kiện hắn ra tòa.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 8

Khi sự việc chưa đến hồi kết, thì gia đình em buộc phải chuyển chỗ ở vì những người hàng xóm cũ ủng hộ tên hiếp dâm.

Mẹ em cho biết rằng, điều quan trọng ở đây không phải là vì tiền, mà là công lý phải được thực thi. Tuy nhiên sự việc vẫn trong vòng bế tắc. Gia đình em buộc phải chuyển đến một khu tập thể khác vì những người hàng xóm cũ lên tiếng ủng hộ kẻ hiếp dâm.

Cô gái Priyanka, 15 tuổi, vì tên thanh niên cùng xóm ép buộc quan hệ tình dục vào năm ngoái, khi cô 14 tuổi. Trong một đêm, tên này chạy xe đến và ép buộc cô phải vào xe, rồi hắn chở đến một vùng vắng vẻ và thực hiện hãm hiếp. Vài người bạn của hắn cũng có mặt ở đó.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 9

Cô gái nhỏ Priyanka 15 tuổi bị những trai làng trêu ghẹo và bị buộc lên xe để chúng giở hành vi thú tính.

Những ngày tiếp theo đó, cảnh sát liên tục từ chối đơn kiện từ gia đình cô gái. Và ngược lại, cô gái Priyanka phải bị tạm giam cho tới khi cô thừa nhận rằng mình tự nguyện. Vì đã công nhận rằng mình tự nguyện, nên gia đình cô không thể khiếu kiện và trở thành nạn nhân của những lời chỉ trích.

Nỗi ám ảnh của những cô gái Ấn Độ bị hãm hiếp từ khi mới 4 tuổi - 10

Sau khi kết hôn và về nhà chồng, cô vẫn chưa thực sự được bình yên do kẻ hãm hiếp cô hăm dọa sẽ kể chuyện cũ cho nhà chồng biết.

Được biết, kẻ hãm hại cô là con trai của một gia đình giàu có và nhiều quyền lực trong vùng. Dù không còn kiện cáo nữa, nhưng tên kia vẫn tiếp tục quấy rối và hăm dọa, thậm chí hắn còn hành hung cha của cô khi ông đang đi trên đường, khiến ông bị trọng thương.

Gia đình buộc phải nghĩ tới chuyện kết hôn, họ nhờ một thầy mai mối trong vùng để giới thiệu một chàng trai cho cô. Cuối cùng cô gái 15 tuổi đã kết hôn với chàng trai 22 tuổi, cả hai chuyển sang một nơi khác sinh sống. Nhưng kẻ thủ ác lại tiếp tục hăm dọa sẽ kể lại những câu chuyện trong quá khứ của cô cho gia đình chồng.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h