Nỗi đau của người vợ mới sinh bị chồng cứa cổ vì không cho ngủ chung

Ngày 30/09/2016 19:00 PM (GMT+7)

Trong lúc mang thai, chị T nhiều lần bị chồng đánh. Chị mới sinh con được vài tháng thì bị chồng dùng dao cứa cổ.

Mâu thuẫn vợ chồng mới cưới

Mấy ngày qua, trong căn nhà khang trang tại huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), không khí gia đình ông Nguyễn Văn B (41 tuổi) khá ngột ngạt. Ông nghẹn ngào: “Con gái lấy chồng, tôi cứ ngỡ sẽ được hạnh phúc. Không ngờ, nó gặp chồng say xỉn, gây ra bao nhiêu chuyện đau buồn. Lần này, con rể cứa cổ vợ, đánh đập cả vợ chồng tôi”.

Ông kể, con gái là chị Nguyễn Thị Kim T (21 tuổi) làm cùng khu công nghiệp với Trần Tuấn Vũ (23 tuổi). Hơn 1 năm trước, chị T nảy sinh tình cảm với Vũ và nhiều lần Vũ được chị T dẫn về nhà. Gã luôn tỏ ra là người hiền lành, hòa nhã, quan tâm, chăm sóc người yêu. Do đó, vợ chồng ông B khá hài lòng.

Thế nhưng, sau khi kết hôn, Vũ thay đổi tính nết, thể hiện là người thích nhậu nhẹt đến khuya mới về. Mỗi lần say, gã lại gây sự với vợ. Chị T gọi điện về than vãn, chính ông khuyên con gái nên nhường nhịn để giữ mái ấm gia đình.

Nỗi đau của người vợ mới sinh bị chồng cứa cổ vì không cho ngủ chung - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Một hôm, ông B thấy con gái bỏ về nhà nên vội vàng hỏi tại sao. Chị T cho biết, đêm qua, Vũ đánh đến mức bầm tím trên thân thể. Lần ấy, ông lại an ủi con gái trở về nhà chồng vì tự dưng bỏ đi là không phải phép.

“Ngoài những lúc say xỉn, Vũ thể hiện là người đàn ông yêu thương vợ nên chúng tôi cũng hy vọng Vũ sẽ thay đổi dần. Tôi cứ nghĩ, vợ chồng mới cưới, mâu thuẫn là điều hiển nhiên”, ông B chia sẻ. Rồi, chị T thông báo có thai. Chính Vũ cũng rất vui mừng khiến ông an tâm.

Khi vợ mang thai, đáng nhẽ Vũ phải chiều chuộng. Thế nhưng, Vũ vẫn tiếp tục những đêm dài nhậu nhẹt, rồi gây sự. Do đang mang thai, chị T nhiều lần tỏ vẻ khó chịu, nên phải nhận “bạt tai” từ chồng. Suốt 9 tháng mang thai, tổng cộng 3 lần chị phải nhập viện.

Thấy con nhập viện nhiều lần, tinh thần sa sút, ông B đề nghị con gái về nhà mình, đồng thời, gọi con rể sang trò chuyện, khuyên nhủ. Vũ không những không nghe lời, còn lớn tiếng xưng “tôi” gọi “ông” với cha vợ. Vũ tuyên bố: “Chuyện vợ chồng tôi, ông cứ để tôi tự giải quyết”.

Thấy Vũ ngày càng hung bạo, ông B yêu cầu con gái ở lại nhà mình chờ ngày sinh. Nhưng chị T vẫn quay lại nhà chồng sống, chỉ đến ngày sinh, chị mới về nhà cha mẹ ruột.

Chém cả nhà vợ

Sau khi chị T sinh, Vũ vẫn thường xuyên nhậu nhẹt. Tối 23/9, Vũ đi làm rồi nhậu cùng bạn bè. Ở nhà, chị T lo lắng, nhiều lần gọi điện đề nghị chồng về. Vũ không đồng ý, còn la mắng. Chị T giận bảo: “Không về thì thôi, anh đừng về nữa”.

Khoảng 22h30 cùng ngày, Vũ về lao vào phòng vợ ngủ. Chị T cho rằng, hơi rượu không tốt cho con mới sinh nên không đồng ý cho chồng ngủ chung. Vũ tức giận, bảo vợ đưa chìa khóa xe để tìm chỗ khác. Chị T bảo không biết. Do đó, hai người lớn tiếng cãi vả. Cháu bé thức giấc, gào khóc nhưng vẫn không khiến Vũ nguôi giận.

Nỗi đau của người vợ mới sinh bị chồng cứa cổ vì không cho ngủ chung - 2

Hung khí của vụ án

Trong lúc tức giận, Vũ xuống bếp lấy dao rồi vào phòng cứa cổ chị T. Người vợ sợ hãi kêu cứu. Vợ chồng ông B nghe liền xông vào. Vũ quay sang chém trọng thương cha mẹ vợ. Lúc này, gia đình ông xúm lại, khống chế Vũ giao cho công an.

Chị T cùng cha mẹ được người thân đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Vết thương nhẹ, ông B được xuất viện. Riêng vợ ông và chị T, vết thương nặng nên vẫn được theo dõi, điều trị tại bệnh viện. 

Ông B cho biết, những sai phạm trước của con rể có thể bỏ qua. Do lần này, sự việp quá nghiêm trọng, nên gia đình ông sẽ cắt đứt quan hệ với con rể. Mặc dù vậy, ông cũng khá lăn tăn vì cháu ngoại vừa mới sinh, còn quá nhỏ. Rồi đây, cha sẽ phải vướng vào vòng lao lý.

Mấy ngày gần đây, ông mới biết, Vũ từng có tiền án về tội gây rối. “Nếu trước đây, tôi biết Vũ từng có tiền án thì chắc chắn không gả con gái rồi”, ông nói.

Ông Nguyễn Hữu Có (Công an xã Lộc Hòa) cho biết, khi bị bắt, Vũ đang trong tình trạng say xỉn. Đến sáng hôm sau, Vũ mới tỉnh rượu. Hiện, Vũ đã thừa nhận hành vi của mình và tỏ ra hối hận. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án.

Nam Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h