Nỗi lòng người vợ có chồng cũ sát hại chồng mới

Ngày 10/05/2016 19:22 PM (GMT+7)

Người vợ bức xúc: “Cuộc sống của vợ chồng tôi đang yên đang lành. Tôi cứ ngỡ mang thai thì sẽ bù đắp phần nào thiệt thòi cho anh X. Thế nhưng, chính Nghĩa đã tước đi tất cả mọi thứ. Tôi hy vọng, Nghĩa phải trả giá cho hành vi này”

Chuyện về hai người chồng

Trong căn nhà xiêu vẹo, tường được lắp bằng tôn, chị Nguyễn Thị Bích Ph (20 tuổi, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) nghẹn đắng khi có người hỏi về chuyện buồn vừa xảy ra với gia đình: “Chuyện tình duyên của tôi trắc trở. Mới đây, tôi mới được hạnh phúc thì bất ngờ chồng cũ đến sát hại chồng mới”.

Lau vội dòng nước mắt, chị kể, gia đình khó khăn nên không được học hành đến nơi đến chốn. Vừa tròn 13 tuổi, chị phải lòng và mang thai với Nguyễn Hữu Nghĩa (20 tuổi, phường Mỹ Thạnh). Khi thai tròn hai tháng, cả hai gia đình phải làm đám cưới. Do tảo hôn nên họ chưa đăng ký giấy kết hôn.

Nỗi lòng người vợ có chồng cũ sát hại chồng mới - 1

Nghĩa cũng bị thương khi gây ra vụ án

Đã có vợ và sắp có con nhưng Nghĩa vẫn ham chơi, thích tụ tập với bạn bè. Suốt ngày, Nghĩa nhậu nhẹt. Nhiều lần, chị ngỏ ý khuyên thì bị chồng đánh đập thậm tệ.

Gia đình chồng cũng nghèo. Mỗi ngày, chị được mẹ chồng cho tiền mua ba gói mì để ăn. “Suốt mấy tháng liền tôi sống trong cảnh như thế. Tôi cắn răng chịu đựng nhưng không thể nào chấp nhận được nên nửa năm sau, tôi vác bụng bầu về nương nhờ cha mẹ ruột. Từ đó, tôi và Nghĩa cũng cắt tình vợ chồng”, chị nói.

Chị Ph sinh và nuôi con với sự giúp sức của cha mẹ ruột. Thỉnh thoảng, Nghĩa cũng ghé nhà thăm con nhưng không bao giờ nói một lời ngọt ngào đối với chị.

Khi con gái tròn 4 tuổi, chị Ph gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với anh Nguyễn Hoàng X (21 tuổi). Mặc dù là trai tân nhưng anh X không chút ngại ngần khi trao tình cảm cho chị. Thậm chí, anh còn ngỏ ý muốn đưa chị về nhà sống chung. Từ đó, tình vợ chồng nảy sinh.

Hàng ngày, anh X làm ở xưởng xay nước đá. Về đến nhà, anh lại phụ vợ làm các công việc nhỏ nhặt. Anh từng chia sẻ: “Em từng gặp nhiều bất hạnh trong cuộc hôn nhân đầu nên anh sẽ bù đắp”. Khi nghe những lời này, chị xúc động không kìm nỗi nước mắt.

Anh X xem con riêng của vợ như chính con ruột của mình. Hàng ngày, anh vẫn trêu đùa, chọc ghẹo bé. Bất kể đi đâu, anh cũng giới thiệu mình là cha của bé. “Với một người đàn ông như thế thì chẳng còn gì phải phàn nàn”, chị chia sẻ.

Bị sát hại khi chưa kịp thấy mặt con

Vài tháng trước, chị Ph vui mừng khi biết mình đang mang thai. Từ đó, anh X lại càng chăm chút cho vợ hơn. Bất kể đi đâu về, anh đều áp tai vào bụng và bảo: “Con đạp nè!”, “Con nhanh ra để cha thấy mặt nào”… “Anh ấy rất mong đến ngày tôi sinh. Thế nhưng, con chưa kịp chào đời thì anh ấy đã ra đi mãi mất rồi”, chị nấc nghẹn.

Vào tối 7/5, anh X đi làm chưa về thì Nghĩa đến thăm. Lúc ấy, người nghĩa đã thấm mùi men. Hắn hỏi: “Có thằng X ở nhà không?”. Chị bảo: “Anh ấy đi làm chưa về”. Nghĩa không nói thêm gì, vào bên trong ôm, hôn con. Khoảng chừng 10 phút sau thì hắn ra về.

Nỗi lòng người vợ có chồng cũ sát hại chồng mới - 2

Chị Ph đề nghị cơ quan chức năng mạnh tay đối với Nghĩa

Khi Nghĩa bước ra đến đầu ngõ thì gặp anh X về. Nghĩa hỏi: “Khỏe không bạn?”. Anh X chưa kịp trả lời câu hỏi thì Nghĩa đã rút một con dao trong túi ra đâm liên tiếp vào bụng nhiều nhát. Đau đớn, anh X chạy vào nhà, khó khăn nói với vợ: “Có lẽ anh không qua khỏi rồi em ạ!” rồi gục ngã.

Chị Ph hét lớn, cố kêu anh X mở mắt nhưng vô hiệu. Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu liền chạy sang đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

“Cuộc sống của vợ chồng tôi đang yên đang lành. Tôi cứ ngỡ mang thai thì sẽ bù đắp phần nào thiệt thòi cho anh X. Thế nhưng, chính Nghĩa đã tước đi tất cả mọi thứ. Tôi hy vọng, Nghĩa phải trả giá cho hành vi này”, chị bức xúc.

Hiện tại, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ án. 

Hồ Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h