NÓNG: Cháy khách sạn ở Bình Thuận, 9 khách nhảy lầu

Ngày 29/04/2017 13:06 PM (GMT+7)

Khi khách sạn cháy, 9 du khách TP.HCM, Bình Dương... nhảy từ lầu 3 xuống mái tôn bị thương phải nhập viện, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Clip: Cháy khách sạn, du khách nhảy lầu

Vào khoảng 4g30 sáng nay, 29-4, khách sạn 5 tầng Viễn Châu tại xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận bất ngờ bốc cháy dữ dội. 9 du khách thương vong do nhảy lầu để thoát thân.

Thời điểm xảy ra vụ cháy có rất nhiều khách lưu trú. Một số người ở tầng trệt nhanh chóng thoát ra ngoài.

NÓNG: Cháy khách sạn ở Bình Thuận, 9 khách nhảy lầu - 1

Tuy nhiên có ít nhất 9 người ở từ tầng 3 trở lên đã vô cùng hoảng loạn chạy ra ban công liên tục kêu cứu. Ngọn lửa cháy từ dưới lên tạo cột khói rất cao trên tầng thượng.

Nhiều du khách đã liều mình lao từ trên cao xuống các mái nhà tôn bên cạnh và đều bị thương.

Ông Nguyễn Hữu Quang, Giám đốc BV Đa khoa Bình Thuận cho biết, xe cứu thương của bệnh viện đã có mặt và chuyển 9 nạn nhân trong vụ cháy đến bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 5g30 cùng ngày ngọn lửa đã được Phòng CS PCCC Công an Bình Thuận khống chế. Hiện lực lượng Cảnh sát điều tra đang tiếp cận hiện trường. Tại tầng trệt khách sạn có ít nhất một xe ô tô và nhiều xe máy bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, đám cháy bắt đầu từ một chiếc xe máy trong tầng trệt khách sạn. Ngọn lửa nhanh chóng lây lan sang các vật dụng xung quanh và bùng phát mạnh.

Khách sạn đã sử dụng 5 bình chữa cháy tại chỗ để xử lý nhưng không dập được đám cháy. Thời điểm xảy ra vụ việc, tại khách sạn Viễn Châu có 20 khách lưu trú trong khách sạn. Do quá hoảng loạn, nhiều khách đã nhảy xuống lầu thoát thân nhưng bị thương nặng, phải nhập viện.

Theo thống kê sơ bộ, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn 8 chiếc xe máy, 1 ô tô 7 chỗ, 1 chiếc ô tô bị cháy phần đầu và nhiều tài sản khác trong khách sạn.

Sau khi nhận được tin vụ cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy, hỗ trợ những người có mặt trong khách sạn thoát khỏi hiện trường. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danh sách 4 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương cột sống:

Trần Minh Khiết, 1977 Bình Dương,

Nguyễn Thị Kim Loan 1968, Bình Thuận,

Trần Minh Đức, 55 tuổi, Bình Thuận.

1 người bị suy hô hấp: Nguyễn Thị Khánh Tuyên,  22 tuổi, TP.HCM.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

NÓNG: Cháy khách sạn ở Bình Thuận, 9 khách nhảy lầu - 2

NÓNG: Cháy khách sạn ở Bình Thuận, 9 khách nhảy lầu - 3

NÓNG: Cháy khách sạn ở Bình Thuận, 9 khách nhảy lầu - 4

Xe ô tô cháy trong khách sạn

Theo Phương Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan