Nữ chủ quán cà phê bị "yêu râu xanh" giở trò, đâm trọng thương

Ngày 21/02/2017 19:01 PM (GMT+7)

Ngày 21.2, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang điều tra, truy xét vụ khống chế nữ chủ quán cà phê, cướp tài sản và thực hiện hành vi đồi bại ở phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.

Nạn nhân là bà N.T.L (SN 1977, trú phường 2, TP.Vũng Tàu). Bà L là chủ một quán cà phê tại phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.

Theo đó, khoảng 11h30 ngày 19.2, khi trong quán của bà L vắng khách thì có một người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe máy (không rõ biển số) đi vào quán.

Nữ chủ quán cà phê bị amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; giở trò, đâm trọng thương - 1

Hình minh họa

Người đàn ông kêu 1 ly cà phê ngồi uống. Đến 13h30 cùng ngày, người đàn ông kêu thêm 1 ly cà phê khác. Khi bà L đang pha trong quầy thì người đàn ông bất ngờ xuất hiện phía sau, dùng dao kề vào cổ.

Do quán vắng khách, bà L không dám hô hoán. Người đàn ông khống chế, yêu cầu bà L đưa 2 nhẫn vàng và đôi bông tai. Cướp được tài sản, đối tượng tiếp tục giở trò đồi bại với bà L.

Bà L tìm cách chống cự thì đối tượng dùng dao đâm 1 nhát vào phần đùi. Trong lúc giằng co, bà L thoát khỏi tay đối tượng, chạy ra ngoài hô hoán.

Nghe tiếng hô hoán, người dân địa phương chạy lại thì đối tượng đã nổ máy xe bỏ trốn. Người dân đưa bà L đi cấp cứu tại bệnh viện và báo công an địa phương.

Sau đó, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy xét đối tượng.

Theo Chí Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự