Nữ công nhân mất tích và mẫu xương lạ được phát hiện tại máy nghiền

Ngày 20/01/2017 14:47 PM (GMT+7)

Sau một đêm làm việc trong nhà máy, chị Lục Thị Đ. (trú Thanh Hóa) bỗng mất tích một cách bí ẩn. Nhiều đồng nghiệp của chị đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Sáng ngày 20/1, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước cho biết, trên địa bàn xã Thiết Kế, huyện Bá Thước (Thanh Hoá), vừa xảy ra một vụ mất tích bí ẩn.

Theo đó, người bị mất tích là chị Lục Thị Đ. (SN 1974), trú tại thôn Chảy Kế, xã Thiết Kế, công nhân đang làm việc tại Công ty chế biến lâm sản Tân Thái Thanh, đóng trên địa bàn.

Trước đó, tối ngày 18/1, theo lịch, chị Đ. vẫn đến công ty làm việc bình thường. Tuy nhiên, vào rạng sáng ngày 19/1, sau khi hết giờ làm việc, một số đồng nghiệp không thấy chị Điển về nên đi tìm.

Mặc dù, mọi người trong công ty đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi, nhưng vẫn không thấy chị này, người nhà nữ công nhân cũng cho hay, chưa thấy chị về.

Linh cảm có sự chẳng lành, gia đình chị Đ. đã báo cáo sự việc với lãnh đạo chính quyền địa phương về việc người thân của họ bị mất tích, không rõ lí do.

Nữ công nhân mất tích và mẫu xương lạ được phát hiện tại máy nghiền - 1

Ảnh minh hoạ

Ở một diễn biến khác, khoảng 11h ngày 19/1, một số công nhân Công ty chế biến lâm sản Tân Thái Thanh phát hiện phía đầu ra của máy nghiền bột giấy có một số mẫu xương, thịt lạ, dây chuyền, điện thoại di động, nên đã báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an huyện Bá Thước và Công an tỉnh Thanh Hoá đến kiểm tra.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thêm, lẫn trong mùn dăm gỗ có xương, thịt người bị nghiền nát. Căn cứ vào nhận dạng của người thân qua những phần thi thể và quần áo còn sót lại, bước đầu, lực lượng chức năng xác định, những mẫu xương và thịt phát hiện ở trên là của chị Lục Thị Đ. Theo nhận định của cơ quan chức năng, đây có thể là một vụ tai nạn lao động.

Tuy nhiên, thực hư sự việc thế nào, phía cơ quan chức năng vẫn đang vào cuộc, điều tra làm rõ.

Theo Thiên Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h