Nữ đại gia Thái Lan 'yêu' 28 lần/ngày xuất hiện trở lại với chiếc mũi "mới toanh"

Ngày 05/07/2017 13:45 PM (GMT+7)

Thay vì xuất hiện với thông tin có người chồng mới, nữ đại gia Thái Lan lại dậy sóng dư luận bằng việc đi chỉnh sửa mũi.

Cách đây 4 tháng, câu chuyện về nữ đại gia 58 tuổi người Thái Lan, Leena Jungjanya, đăng tin tuyển chồng... lần thứ 9 với những yêu cầu vô cùng khắt khe đã khiến cư dân mạng được một phen hoảng hốt. Trong số 60.000 trai đẹp ứng tuyển, nữ đại gia đã chọn được người chồng kém 34 tuổi, ngoại hình cao ráo và đặc biệt là đủ sức yêu 28 lần/ngày.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kéo dài chưa được bao lâu thì thông tin về người chồng thứ 10, 11, 12, 13 của bà Leena lần lượt xuất hiện. Theo truyền thông đồn đại, sau khi kết thúc chuyện tình với người thứ 13, nữ đại gia Thái Lan lại một lần nữa trúng tiếng sét ái tình với một chàng trai trẻ kém mình gần 40 tuổi. Việc thay chồng như thay áo của bà Leena khiến cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày xuất hiện trở lại với chiếc mũi amp;#34;mới toanhamp;#34; - 1

Nữ đại gia Leena Jungjanya được cộng đồng mạng Việt chú ý đến thông qua câu chuyện tình cảm phức tạp của mình

Sau khi dừng lại ở con số 14 người chồng, thông tin về bà Leena ít được cập nhật hơn. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh nữ đại gia Thái Lan đi trùng tu lại nhan sắc đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội của đất nước này. Được biết, bà Leena đã quyết định đi sửa mũi tại 1 trung tâm thẩm mĩ.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày xuất hiện trở lại với chiếc mũi amp;#34;mới toanhamp;#34; - 2

Hình ảnh bà Leena chỉnh sửa lại mũi

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày xuất hiện trở lại với chiếc mũi amp;#34;mới toanhamp;#34; - 3

Chiếc mũi của nữ đại gia đã thon gọn hơn rất nhiều

"Đây là lần đầu tôi đi làm lại sống mũi tính từ thời điểm khoảng 20 năm trước. Tôi thấy hai bên mũi của tôi không đều nhau, bên phải to hơn bên trái. Bác sĩ nói với tôi việc thẫm mĩ sẽ giúp chiếc mũi của tôi trông đẹp hơn so với trước đây. Họ chỉnh lại sống mũi cho tôi để tôi có thể trang điểm dễ dàng hơn”, nữ đại gia xứ Chùa Vàng chia sẻ.

Nữ đại gia Thái Lan amp;#39;yêuamp;#39; 28 lần/ngày xuất hiện trở lại với chiếc mũi amp;#34;mới toanhamp;#34; - 4

Bà Leena Jung sau khi chỉnh sửa lại mũi

Được biết, sau khi chia tay người chồng đầu tiên, bà Leena bỗng nhiên nảy sinh sở thích mê trai trẻ. Bởi thế ở độ tuổi 58, bà đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân với những chàng trai có ngoại hình đẹp mắt kém mình đến hàng chục tuổi.

Nhật Linh/Dịch từ sanook
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h