Nữ đồng tính khóc khi hay tin bị tử hình

Ngày 22/04/2014 15:53 PM (GMT+7)

Phượng đến nhà tìm và rút dao sát hại cha của người tình. Thế nhưng, khi đứng trước vành móng ngựa, Phượng vẫn “diễn kịch” với mong muốn thoát tội.

Ngày 22/4/2014, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Hồ Thị Bích Phượng (SN 1986, ngụ quận 4, TP.HCM) về tội Giết người.

Phượng là người đồng giới. Năm 2007, cùng nơi làm việc, Phượng làm quen và có tình cảm với chị Phạm Thị G.. Mặc dù đã có gia đình, con cái nhưng chị G. cũng có tình cảm với Phượng nhưng giao hẹn: “Phải giấu kín, không cho ai biết”.

Nữ đồng tính khóc khi hay tin bị tử hình - 1

Phượng đã ra tay sát hại cha của người tình

Mối quan hệ giữa hai người trôi qua trong thời gian dài. Vào đầu tháng 7/2012, gia đình chị G. biết và yêu cầu từ bỏ. Chị gật đầu đồng ý, hứa sẽ đoạn tuyệt tình cảm và sẽ không bao giờ gặp mặt Phượng nữa. Từ đó, chị cắt đứt liên hệ với “tình nhân” đồng tính.

Nhiều lần Phượng gọi điện, nhắn tin với hy vọng chị G. đồng ý nhưng đều bị đoạn tuyệt. Sáng 14/7/2012, Phượng cầm ba con dao đến đợi trước cổng nhà chị G. với ý định: “Cầu xin người tình quay lại, nếu không được thì sẽ tự tử”. Phượng ngồi đối diện nhà chị G., mắt không thôi nhìn vào cánh cửa đang đóng chặt.

Nữ đồng tính khóc khi hay tin bị tử hình - 2

Phượng khóc khi hay tin mình bị y án tử hình

Cùng lúc này, Phượng nhặt được một ống sắt từ đống phế liệu ở gần đó. Chừng 5 giờ 30, cha của chị G. là ông Nguyễn Văn Năm ra mở cửa. Ngay lập tức, Phượng xông đến: “Bác cho con gặp G. để nói chút chuyện”. Thừa biết người đứng trước mình là ai, ông Năm không đồng ý, liền giật ống sắt, đánh làm rơi mắt kính của Phượng, đồng thời truy hô.

Trong lúc giằng co, Phượng rút ra một con dao, đâm liên tiếp 5 nhát vào người khiến ông Năm gục ngay tại chỗ. Cùng lúc, chị G. nghe tiếng tri hô liền chạy ra thì thấy Phượng đang cầm con dao liền xông đến, đề xuống đất. Không chút ngần ngại, Phượng rút thêm một con dao nữa đâm nhiều nhát vào người chị G.. Ngay sau đó, chồng chị G. là anh Đinh Văn Kiệt chạy ra mở cổng để người dân tiếp cứu. Mọi người vây bắt, tước đoạt hung khí trên tay Phượng rồi giao cho công an.

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan