Nữ du khách sống sót kì diệu sau hơn 38 giờ lênh đênh trên biển

Ngày 15/08/2016 13:59 PM (GMT+7)

Rơi xuống từ một con tàu du lịch, một phụ nữ Trung Quốc vẫn sống sót trên biển trong hơn 38 giờ đồng hồ. Thậm chí cô còn ngủ thiếp đi một lúc.

Người phụ nữ giấu tên đã đi du lịch từ Trung Quốc sang Nhật Bản cùng với bố mẹ trên tàu biển vào tối 10/8. Tuy nhiên sau khi lên tàu không lâu, cha mẹ cô nhận thấy con gái bị mất tích bí ấn. Cô đã đi dạo trên boong tàu vào khoảng 8h30 nhưng không trở về.

Cha mẹ cô cùng hơn 100 tình nguyện viên đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Tìm con nhưng không hề có một dấu vết nào, cha mẹ cô đã từ bỏ hy vọng. Một cảnh sát trên tàu đã nói với cha cô rằng sẽ không có cơ hội sống sót nếu như con gái của ông rơi từ boong tàu, tương ứng với độ cao 20m trên mặt nước.

Nữ du khách sống sót kì diệu sau hơn 38 giờ lênh đênh trên biển - 1

Sau 38 giờ lênh đênh trên biển, cô gái vẫn sống sót trở về.

Vì vậy, khi người cha nhận được cuộc điện thoại vào ngày 12/8 thông báo con gái của ông đã được giải cứu, ông nghĩ rằng đây là những người muốn lừa gạt ông lấy tiền.

"Chỉ sau khi nghe thấy giọng nói của con gái tôi mới tin rằng con vẫn còn sống. Đó là một phép màu", người bố chia sẻ.

Một ngư dân họ Vương ở Zhoushan, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tìm thấy người phụ nữ này vào trưa ngày 12/8.

"Cô ấy trong tình trạng ổn định khi tôi phát hiện. Cô chỉ bị thương nhẹ trên cánh tay", ngư dân này cho biết.

Tàu của ông Vương đã phát đi thông báo tìm thấy một phụ nữ mất tích trong khu vực ven biển và tàu cập cảnh vào 7h40 ngày 13/8. Chiều cùng ngày cô đã trở về với gia đình.

Người phụ nữ cho biết, cô bị rơi từ trên tàu du lịch xuống biển khi đang dựa vào thanh sắt 1,4m và nhìn ra biển. 

Được biết, người phụ nữ này học bơi từ khi còn học mẫu giáo. Cô có thể chất khỏe mạnh và bơi giỏi. Thậm chí, trong lúc lênh đênh trên biển, cô còn ngủ thiếp đi một lúc.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự