Nữ giáo viên tẩm xăng lên người và 2 con rồi châm lửa đốt

Ngày 01/02/2017 17:06 PM (GMT+7)

Người mẹ đã tẩm xăng lên mình cùng 2 con rồi châm lửa đốt. Nguyên nhân sự việc được xác định do mâu thuẫn gia đình.

Vào sáng ngày 30/1 (mùng 3 Tết âm lịch) tại phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên xảy ra vụ việc, một người phụ nữ đã dùng xăng tưới lên người và 2 con rồi châm lửa đốt.

Nữ giáo viên tẩm xăng lên người và 2 con rồi châm lửa đốt - 1

Danh tính người phụ nữ được xác định là chị H. (40 tuổi, trú tại tổ 1, phường Ba Hàng).

Theo người dân chứng kiến sự việc kể lại, do mâu thuẫn với mẹ đẻ nên chị H. đã dùng xăng đổ lên người con của mình rồi châm lửa đốt với mục đích tự tử. Tuy nhiên, người con lớn chạy thoát được, còn người con nhỏ 8 tuổi không chạy kịp đã bị bỏng nặng. Do tự tưới xăng vào người rồi châm lửa đốt nên chị H. bị bỏng ở tay và chân.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình và người dân phát hiện can thiệp sớm nên đã đưa chị H. cùng con trai đi cấp cứu tại bệnh viện, không nguy hiểm đến tính mạng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ phường Ba Hàng xác nhận sự việc trên là có thật. Vị này cũng cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc đau lòng này được xác định do chị H. có mâu thuẫn với người thân trong gia đình.

Nữ giáo viên tẩm xăng lên người và 2 con rồi châm lửa đốt - 2

Cháu bé 8 tuổi cũng bị bỏng ở chân và tay do bị mẹ kéo vào.

Được biết, chị H. đang là giáo viên tại một trường cấp 2 đóng trên địa bàn phường Ba Hàng.

Khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường lập biên bản, lấy lời khai từ các nhân chứng. Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Quang Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự