Nữ hành khách quấy rối, máy bay phải quay đầu

Ngày 06/05/2014 16:55 PM (GMT+7)

Hai lần bị quấy rối, tổ bay, tiếp viên trưởng đành báo tin đến chỉ huy và cơ trưởng đã cho máy bay quay lại sân bay.

Chiều 6/5/2014, Cảng vụ Hàng không Miền Nam cho hay, vào chiều hôm qua, chuyến bay VJ8901 của hãng hàng không VietJet Air từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Băng Cốc trên đường chuyển bánh, chuẩn bị cất cánh thì phải quay đầu lại vì một nữ hành khách quấy rối.

Được biết, vào chiều 5/5/2014, hành khách Lê Thị Ngọc Q. (SN 1986) đến quầy làm thủ tục. Hành lý xách tay của chị Q. được cân và nặng hơn 7kg theo quy định nên nhân viên của hãng hàng không nhắc nhở. Chị Q. không hợp tác mà xoay sang mắng nhân viên làm thủ tục check in.

Nữ hành khách quấy rối, máy bay phải quay đầu - 1

Hành khác tại quầy check in của hãng hàng không Vietjet air

Khi đã lên phi cơ, máy bay đã lăn bánh, chị Q. không đặt hành lý trong giá để đồ ở phía trên mà đặt ở dưới chân. Lúc này, nhân viên của hãng hàng không đến nhắc nhở và yêu cầu chị Q. đặt hành lý đúng chỗ qui định tránh trường hợp không hay xảy ra. Lúc này, chị Q. lại la lối, mắng chửi.

Ngay lập tức, tổ bay, tiếp viên trưởng báo tin đến chỉ huy. Cơ trưởng của chuyến bay yêu cầu lập biên bản, từ chối vận chuyển và cho máy bay quay lại sân bay để xử lý. Vì điều này, chuyến bay bị chậm trễ 1 tiếng đồng hồ.

Hương Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan