Nữ hộ lý chết tại cơ quan với 2 con dao cắm trên ngực

Ngày 24/07/2013 16:26 PM (GMT+7)

Khi đồng nghiệp của hộ lý Giàu mở cửa phòng bệnh thì tá hỏa phát hiện bà Giàu nằm chết trên nền gạch, ở ngực nạn nhân còn cắm hai con dao.

Vụ việc được phát hiện vào lúc 5 giờ sáng ngày 24/7 tại phòng khám Cơ - Xương - Khớp, khoa Nội lão khoa, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Nạn nhân được xác định là bà Võ Thị Giàu (48 tuổi, ngụ KP4, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Nữ hộ lý chết tại cơ quan với 2 con dao cắm trên ngực - 1

Nhiều người dân hiếu kì đứng trước cổng bệnh viện

Một số người công tác tại bệnh viện cho biết, khoảng 4 giờ 40 cùng ngày, bà Giàu được chồng chở bằng xe máy từ nhà tới bệnh viện để làm việc.

Tuy nhiên, đến khoảng 5 giờ, khi một đồng nghiệp của nạn nhân đến mở cửa phòng khám Cơ - Xương - Khớp (khoa Nội lão khoa) thì phát hiện bà Giàu nằm chết trên nền gạch với nhiều vết đâm trên cơ thể. Trên ngực của nạn nhân vẫn còn bị dính hai con dao.

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã cấp cáo cho ngành chức năng đồng thời cho bảo vệ bệnh viện phong tỏa hiện trường. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án.

Theo những người làm việc cùng phòng, công việc hàng ngày của bà Giàu là làm vệ sinh các buồng phòng khám. Nạn nhân là người hiền, chưa xảy ra mâu thuẫn với ai trong bệnh viện.

Khoảng 10 giờ trưa cùng ngày, cơ quan công an chưa công bố về nguyên nhân án mạng.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan