Nữ hộ sinh tự truyền nước vào người tự tử

Ngày 08/04/2015 10:54 AM (GMT+7)

Khi mọi người phát hiện, trên tay nữ hộ sinh này đang gắn kim truyền nước, trên đầu cột 3 cái khăn tang.

Đến ngày 7/4, người dân và gia đình chị Đàm Thị Tâm (SN 1982, ngụ thôn 12, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết đột ngột của chị Tâm.

Nữ hộ sinh tự truyền nước vào người tự tử - 1

Theo người nhà, chị Tâm đã tự truyền nước vào người để tự tử nhưng không biết có chất gì trong nước.

Theo người nhà, chị Tâm đã tự truyền nước vào người để tự tử nhưng không biết có chất gì trong nước

Bà Nông Thị Vân (SN 1961, mẹ chị Tâm) nghẹn ngào cho biết, khoảng 16 giờ ngày 5-4, ông Đinh Thanh Chiến (anh chồng chị Tâm) hốt hoảng chạy lên thông báo nhận được tin nhắn của chị Tâm với nội dung "Kiếp này em làm dâu họ Đinh em mãn nguyện lắm rồi. Nhờ anh chăm sóc 2 đứa cháu cho tới lúc trưởng thành giúp em".

Sau khi đọc xong tin nhắn, bà Vân cùng mọi người chạy tới nhà chị Tâm thì thấy cửa khóa. Sau một lúc tìm kiếm, bà Vân thấy chìa khóa ở góc cửa liền lấy mở cửa vào phòng thì phát hiện người chị Tâm đã tím tái. Trên người mặc bộ đồ cưới năm xưa, trên đầu quấn 3 chiếc khăn tang, trên tay cắm kim đang truyền nước. Ngay lập tức, mọi người đã đưa chị Tâm đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Buôn Đôn nhưng nạn nhân không qua khỏi.Chị Tâm được phát hiện nằm trên giường, trên đầu cột khăn tang, trên tay đang truyền nước

Nữ hộ sinh tự truyền nước vào người tự tử - 2

Chị Tâm được phát hiện nằm trên giường, trên đầu cột khăn tang, trên tay đang truyền nước

Chị Đàm Thị Thủy (SN 1986, em gái chị Tâm) cho biết, trước khi mất, chị Tâm làm nữ hộ sinh cho một bệnh viện ở Đắk Lắk. Tháng 7-2014, chồng chị Tâm là anh Đinh Thanh Sơn (SN 1981) đã chết trong lúc nằm ngủ. Chị có 2 con trai sinh đôi là cháu Đinh Thanh Thiện và Đinh Thanh Lương (SN 2012) đều đang học mẫu giáo.

Hoàn cảnh gia đình chị Tâm hết sức khó khăn, đang chờ chính quyền địa phương cấp sổ hộ nghèo. "Sau khi chị Tâm mất, biết chắc chị Tâm tự tử nên gia đình yêu cầu cơ quan công an không khám nghiệm tử thi", chị Thủy cho biết thêm.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan