Nụ hôn bất giờ của tân Tổng thống Pháp dành cho vợ tương lai khi mới 15 tuổi

Ngày 08/05/2017 19:24 PM (GMT+7)

Cách đây 24 năm, tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã dành tặng nụ hôn cho cô giáo sau một buổi diễn kịch mà không biết rằng sau này sẽ kết hôn với người phụ nữ ấy.

Đêm hôm qua, ứng viên Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã chính thức đắc cử, trở thành chủ nhân mới của điện Elysée, đồng thời là người làm chủ nước Pháp trẻ nhất từ trước đến nay khi chưa đầy 40.

Ngay sau đó, chuyện tình của ông Macron, 39 tuổi, với cô giáo cũ, bà Brigitte Trogneux, 64 tuổi, đã trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới. 

Mới đây, The Sun đăng tải đoạn video cho thấy chàng trai 15 tuổi Emmanuel Macron trao cho cô giáo của mình một nụ hôn má mà không biết rằng sau này sẽ kết hôn với người phụ nữ ấy. Được biết, sự việc này diễn ra cách đây 24 năm, vào ngày 17/5/1993, sau một buổi diễn kịch.

Nụ hôn bất giờ của tân Tổng thống Pháp dành cho vợ tương lai khi mới 15 tuổi - 1

Nụ hôn bất giờ của tân Tổng thống Pháp dành cho vợ tương lai khi mới 15 tuổi - 2

Nụ hôn đầu của ông Emmanuel Macron và cô giáo Brigitte Trogneux.

Ông Macron gặp bà Brigitte Trogneux khi mới 15 tuổi. Lúc đó, bà Brigitte là một giáo viên dạy văn, đã kết hôn và có 3 con.

Mối quan hệ của hai người nảy nở khi ông Macron tham gia vào các trích đoạn kịch do bà Trogneux hướng dẫn. 

Bà Brigitte Trogneux, nay là Đệ nhất phu nhân Pháp, kể: “Chúng tôi gọi cho nhau chỉ để trò chuyện hàng giờ liền. Dần dần, cậu ấy đã khuất phục mọi lý trí trong tôi, một cách kiên nhẫn và tuyệt vời”.

Năm 2007, ông Macron và bà Brigitte trở thành vợ chồng, sau khi người phụ nữ này ly hôn chồng trước và giờ đây, cả 2 ngập tràn hạnh phúc khi cậu học trò ngày nào đã đắc cử Tổng thống Pháp. 

Và ngày hôm qua, trong bài phát biểu cảm ơn những người dân Pháp đã bỏ phiếu, ủng hộ cho ông trong cuộc bầu cử Tổng thống, ông cũng đã dành cho vợ nụ hôn ngọt ngào như nụ hôn đầu từ 24 năm về trước. 

Nụ hôn bất giờ của tân Tổng thống Pháp dành cho vợ tương lai khi mới 15 tuổi - 3

Nụ hôn bất giờ của tân Tổng thống Pháp dành cho vợ tương lai khi mới 15 tuổi - 4

Hôn nhân của họ đến nay đã tròn 10 năm và cả hai quyết định không có con chung. Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, ông Macron nói: "Cô ấy luôn sát cánh cùng tôi. Tôi nợ cô ấy rất nhiều bởi cô ấy đã giúp tôi trở thành chính mình".

Nụ hôn bất giờ của tân Tổng thống Pháp dành cho vợ tương lai khi mới 15 tuổi - 5

Bà Brigitte nắm tay và đặt một nụ hôn lên tay chồng tại trung tâm sự kiện ở Paris sau khi ông Macron đắc cử Tổng thống

Hà Anh (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h