Nữ MC bị cây dừa rơi xuống đè chết khi đi đường, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng phẫn nộ

Ngày 24/07/2017 17:21 PM (GMT+7)

Sự việc này diễn ra quá nhanh khiến nữ MC người Ấn Độ không kịp trở tay và đã tử vong sau khi bị cây dừa đổ trúng người.

Video hiện trường người phụ nữ Ấn Độ bị cây dừa đè lên người.

Dailymail đưa tin, sự cố hy hữu này diễn ra vào hôm 20/7 vừa qua tại thành phố Chembur, miền đông Dubai, Ấn Độ. Nạn nhân là Kanchan Nath, một người dẫn chương trình truyền hình.

Được biết, khi Kanchan đang trên đường về nhà từ lớp học yaga thì bất ngờ bị cây dừa cao gần 8m đổ xuống, đè ngang cơ thể. Nữ MC không kịp phản ứng vì sự việc diễn ra quá nhanh. 

Nữ MC bị cây dừa rơi xuống đè chết khi đi đường, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng phẫn nộ - 1

Nữ MC Kanchan Nath.

Những người có mặt đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa Kanchan đi cấp cứu sau khi thấy cô bị bất tỉnh. Tuy nhiên, cô qua đời sau đó do tổn thương não và gãy xương. 

Sự ra đi của Kanchan là cú sốc lớn với người thân và đồng nghiệp, đặc biệt là khi cuối tháng này cô có lịch dẫn một chương trình ca nhạc của thành phố.

Nữ MC bị cây dừa rơi xuống đè chết khi đi đường, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng phẫn nộ - 2

Cây dừa đổ trúng người Kanchan Nath khiến cô bị thương nặng và thiệt mạng 

Anh Arjun Singh - một nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm đó kể lại: "Rất nhiều tiếng la hét lúc bấy giờ, cảnh tượng thật kinh hoàng, mọi người hô hoán nhau đến giúp người gặp nạn. Thời điểm đó tôi không biết đấy là MC Kanchan". 

Những người dân địa phương cho biết họ đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền địa phương rằng nếu không chặt bỏ, cây dừa này sẽ gây nguy hiểm lúc nào không hay. Tuy nhiên, các quan chức địa phương không can thiệp, thậm chí họ còn nói rằng đã cho kiểm tra và cây dừa không hề có vấn đề gì. 

Nữ MC bị cây dừa rơi xuống đè chết khi đi đường, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng phẫn nộ - 3

Đơn vị tổ chức chương trình đã gửi lời chia buồn tới nạn nhân xấu số: “Chúng tôi mất đi một đồng nghiệp dễ mến, một người bạn tuyệt vời, nghệ sĩ tài năng và trên hết là một người lạc quan, yêu cuộc sống”, thông báo viết.

Đơn vị này cũng kêu gọi mở một cuộc điều tra về việc liệu có nên truy cứu trách nhiệm của chính quyền địa phương hay không khi không chặt bỏ cây dừa trước khi vụ việc thương tâm xảy ra.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự