Nữ ngôi sao truyền hình kể chuyện bị hãm hiếp năm 13 tuổi, chịu ám ảnh suốt 20 năm

Ngày 22/01/2017 14:00 PM (GMT+7)

Danielle Lloyd đã không nói cho ai biết trong suốt 20 năm qua khi bị người hướng dẫn trượt tuyết lôi vào phòng khóa cửa và hãm hiếp.

Ngôi sao truyền hình Danielle Lloyd, 33 tuổi, đã giấu kín chuyện từng bị một người hướng dẫn trượt tuyết lạm dụng tình dục năm 13 tuổi. Mới đây, cô đã quyết định chia sẻ câu chuyện với Mirror sau 20 năm sống trong nỗi ám ảnh.

Cô cho biết, quá khứ đau thương đó đã cướp đi thuở niên thiếu cũng như một chuỗi các mối quan hệ khác bị ảnh hưởng. Cô từng bị bạn trai mình bạo hành tới mức đấm bất tỉnh và cô cũng từng có ý định tự tử.

"Vụ hãm hiếp đó đã đánh mất sự ngây thơ của tôi, điều mà tôi không bao giờ lấy lại được. Nó còn ảnh hưởng đến các mối quan hệ của tôi, lòng tự trọng của tôi, tất cả mọi thứ", Danielle cho biết.

Nữ ngôi sao truyền hình kể chuyện bị hãm hiếp năm 13 tuổi, chịu ám ảnh suốt 20 năm - 1

Danielle kể chuyện bị lạm dụng năm 13 tuổi.

Danielle sinh ra ở Liverpool, Anh. Năm 13 tuổi, cô đi trượt tuyết cùng bạn bè trong một kỳ nghỉ ở Áo. Trong khi đang ăn bữa tối tại nhà hàng, cô đi vào nhà vệ sinh, người hướng dẫn trượt tuyết đã đi theo cô. Quá nhỏ bé và ngây thơ, Danielle đã không biết phải làm gì.

"Anh ta kéo tôi vào trong một phòng nhỏ và đóng cửa lại. Tôi có thể cảm nhận thấy bàn tay của anh ta chạm vào người tôi. Tôi vẫn nhớ anh ta chạm vào tôi, mùi cơ thể... tất cả, tôi không thể quên được.

Thật khủng khiếp, thậm chí bây giờ khi nhắc lại tôi vẫn còn hoảng loạn. Tôi đá, la hét và chiến đấu để đẩy anh ta ra khỏi người tôi. Tôi chưa bao giờ sợ hãi như vậy. 

Tôi cố gắng vùng vẫy và thoát ra được. Tôi chạy thục mạng và khóc thảm thiết", Danielle kể lại.

Danielle sau đó đã cố giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. 

Nữ ngôi sao truyền hình kể chuyện bị hãm hiếp năm 13 tuổi, chịu ám ảnh suốt 20 năm - 2

Câu chuyện của cô được giấu kín cho đến năm 2005. Cô đã tâm sự với mẹ và vị hôn phu của mình. "Mẹ tôi chỉ thấy buồn còn tôi đã phải sống trong bạo lực".

"Một đêm tôi nói dối chồng để đến quán rượu với anh em họ của tôi. Anh ta phát hiện rồi kéo tôi ra khỏi xe khiến tôi bị ngã. Anh ta đã kéo lê tôi trên nền đất". 

Cô cũng từng bị chồng đập ghế lên đầu và ném đĩa thức ăn vào mặt. Chuyện đánh đập xảy ra vài lần một tuần. Cô muốn kết thúc mối quan hệ đó nhưng khi vừa nói lời chia tay, bạn trai đã đấm vào mặt khiến cô bất tỉnh. Cuộc sống của cô sau đó đắm chìm trong rượu và ma túy.

Năm 2009, trong trại cai nghiện, cô đã gặp cầu thủ bóng đá quốc tế Jamie O'Hara.

Họ kết hôn năm 2012 và có ba con trai, Archie (6 tuổi), Harry (5 tuổi) và George (3 tuổi). Năm 2014, họ ly dị vì chồng cô buộc tội lừa dối.

Danielle đã đính hôn với thợ điện Michael năm 2016 và cô quyết định chia sẻ câu chuyện bị lạm dụng tình dục của mình để giúp đỡ mọi người cũng như dạy cho trẻ con khỏi nạn xâm hại.

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h