Nữ sinh 14 tuổi "giữ chồng" trong đêm, bạn trai bị tù

Ngày 21/09/2014 23:25 PM (GMT+7)

Nghe "vợ" 14 tuổi nhắn tin "Tối vợ lên chồng chơi nghe", Mão đồng ý. Sau khi đóng cửa tiệm sửa xe, Mão quan hệ với người yêu là nữ sinh nhí để rồi bị vào tù vì tội giao cấu với trẻ em.

Ngày 21/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vị Thủy (Hậu Giang) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trịnh Văn Mão (SN 1987, ngụ xã Vị Đông, huyện Vị Thủy) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nữ sinh 14 tuổi quot;giữ chồngquot; trong đêm, bạn trai bị tù - 1

Nội quy giữ chồng của nữ sinh T.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 16/9, bé N. (SN 2001, ngụ cùng ấp với Mảo, hiện còn đi học) dùng điện thoại nhắn tin cho Mão: “Tối vợ lên chồng chơi nghe”, Mão trả lời “Ừ, tối chồng rước”. Đến khoảng 22 giờ tối cùng ngày, N. đến tiệm sửa xe của Mão, Mão đã giao cấu với N.

Đến khoảng 2 giờ sáng hôm sau, Mão đưa N. về nhà nhưng tới nơi thì phát hiện cha mẹ N. đang ngồi đợi, cả hai không dám vào nhà mà quay ngược trở lại tiệm sửa xe. Khoảng 2 giờ sau, gia đình tìm đến tiệm sửa xe, phát hiện N. đang ở đây nên tra hỏi, N. đã thừa nhận mọi chuyện. Nghe xong, gia đình N. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận đây không phải là lần đầu tiên mà trước đó đã lén lút “ăn trái cấm” ngay tại tiệm sửa xe của Mão. Trước mỗi lần như vậy, N. đều chủ động nhắn tin báo cho Mão biết trước để… giữ chân “chồng”, không cho qua lại với người khác.

Trước đó, vào giữa tháng 8/2014, TAND huyện Vị Thủy cũng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và đã tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù giam về tội giao cấu với trẻ em đối với bị cáo Trần Văn Thái (SN 1990), ngụ huyện Vị Thủy. Bị hại là nữ sinh T. (14 tuổi, học lớp 6).

Để giữ chân “người yêu”, T. đã chủ động “soạn” ra “Nội quy giữ chồng” với 10 điều quy định mà ngay cả những phụ nữ đã có gia đình cũng… chào thua, như: Không được phản bội em; không được uống rượu, chỉ uống 2 chai bia thôi; không được lại nhà em trễ giờ; không đi làm bỏ em, nếu không em sẽ chết; không được làm việc nặng quá nhiều, tổn hại đến sức khỏe…

Theo Công Tuấn- Sông Hậu (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot