Nữ sinh bị 3 bạn gái đánh hội đồng, 20 người xung quanh reo hò, cổ vũ

Ngày 09/06/2017 17:09 PM (GMT+7)

Trong suốt 2 giờ đồng hồ, em Tr. bị 3 bạn gái đánh hội đồng. Điều đáng nói là xung quanh còn có khoảng 20 người khác không can ngăn mà còn reo hò, cổ vũ và dùng điện thoại quay lại toàn bộ lại sự việc rồi tung lên mạng xã hội.

Theo thông tin từ gia đình em Nguyễn Hiền Tr. (14 tuổi), nạn nhân bị 3 bạn gái đánh hội đồng, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h-18h giờ ngày 4/6, khi Tr. đang chơi game tại một quán net trên đường Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội.

Vào thời gian trên, em Tr. bị 3 em khác là Nguyễn Thị Linh (SN 2000), Triệu Khánh Linh (SN 2003) cùng trú tại Phú Lương, Hà Đông và Đào Thuý Huyền (SN 2000), trú tại Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội kéo ra ngoài, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và người.

Bị đánh bất ngờ, em Tr. chỉ biết ôm đầu và kêu cứu. Sau đó, một thanh niên có mặt tại quán đã lao ra can ngăn thì 3 nữ sinh kia mới buông tay. Nhưng không dừng lại ở đó, sợ nhiều người đi đường để ý, nhóm nữ sinh trên đã ép Tr. lên xe và đưa đến gần cổng Viện kiểm sát quận Hà Đông và tiếp tục dùng  mũ bảo hiểm, dép tấn công vào đầu Tr.

Nữ sinh bị 3 bạn gái đánh hội đồng, 20 người xung quanh reo hò, cổ vũ - 1

Thương tích nặng nên hiện tại em Tr. vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Thấy có xô xát, một bảo vệ của Viện kiểm sát Hà Đông chạy tới can ngăn thì những đối tượng trên lại tiếp tục đưa Tr. về đường Tô Hiệu, Hà Đông hành hung. Em Tr. bị đánh từ khoảng 16h-18h, tức khoảng 2 giờ đồng hồ, điều đáng nói là trong suốt quá trình Tr. bị hành hung, ngoài nhóm 3 bạn gái trên còn có khoảng 20 người khác xung quanh reo hò, cổ vũ và dùng điện thoại quay lại toàn bộ lại sự việc rồi tung lên mạng xã hội. Sự việc chỉ dừng lại khi có người đi đường tới can ngăn.

Em Tr. khẳng định, em không hề có mâu thuẫn hay xích mích gì với đám bạn kia, Tr. cũng không biết lý do vì sao mình bị đánh.

Nữ sinh bị 3 bạn gái đánh hội đồng, 20 người xung quanh reo hò, cổ vũ - 2

Nhóm nữ sinh đánh em Tr. đe dọa rằng nếu báo công an thì Tr. sẽ tiếp tục bị hành hung.

Theo chị Vũ Thị S. (mẹ em Tr.), vào khoảng 18h ngày 4/6 khi chị đang đi làm thì bất ngờ nghe tin con gái bị bạn đánh dã man. Sau đó, chị liền chạy xe máy ra đón con. Thấy con trong tình trạng người bị đánh bầm dập, chị đã đưa Tr. nhập viện. Do thương tích nặng nên hiện tại em Tr. vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Trong những ngày Tr. nhập viện, nhóm đối tượng đánh hội đồng Tr. vẫn thường xuyên gửi tin nhắn đe dọa rằng nếu Tr. báo công an thì sẽ tiếp tục bị hành hung.

Phía Công an phường Quang Trung, Hà Đông đã xác nhận vụ việc trên. Đại diện Công an phường Quang Trung cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra 3 đối tượng Nguyễn Thị Linh, Triệu Khánh Linh và Đào Thuý Huyền đã bị triệu tập để điều tra về sự việc trên. Hiện tại, đơn vị đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Hà Đông để điều tra, làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h