Nữ sinh bị đâm ở Xã Đàn chuyển khoa Phẫu thuật thần kinh

Ngày 31/03/2014 20:41 PM (GMT+7)

Theo tin tức mới nhất, nạn nhân của vụ tai nạn ở Xã Đàn đã được chuyển từ khoa Hồi sức cấp cứu ngoại của bệnh viện Xanh Pôn sang khoa Phẫu thuật thần kinh.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Đình Hưng – Phó Giám đốc bệnh viện Xanh-pôn đã xác nhận thông tin trên.

Ông Hưng cho biết: “Hiện bệnh nhân Hoàng Thị Quyên đã được chuyển từ khoa Hồi sức cấp cứu ngoại của bệnh viện lên khoa Phẫu thuật thần kinh để tiếp tục quá trình điều trị. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể đưa ra bất cứ kết luận nào về tình hình của bệnh nhân, và cũng vẫn chưa dự đoán được thời gian bệnh nhân có thể ra viện”.

Nữ sinh bị đâm ở Xã Đàn chuyển khoa Phẫu thuật thần kinh - 1

Bệnh nhân Hoàng Thị Quyên khi còn nằm trong phòng điều trị của khoa Hồi sức cấp cứu ngoại - bệnh viện Xanh Pôn.

Sau vụ tai nạn kinh hoàng tối 3/3, bệnh nhân Hoàng Thị Quyên phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, phản xạ mất, giãn đồng tử, huyết áp tụt, chuẩn đoán sơ bộ bị chấn thương sọ não.

Trải qua quá trình hồi sức tích cực, cùng sự cứu chữa nhiệt tình của các y, bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn, hiện bệnh nhân đã không còn phải thở bằng máy, nhận biết được mọi người và mọi thứ xung quanh, trò chuyện được cùng mọi người dù còn chậm.

Tuy nhiên, khi tỉnh lại, nạn nhân Quyên lại không thể nhớ bất cứ chi tiết nào về vụ tai nạn đã xảy ra với mình, cô một mực vẫn cho rằng mình chỉ bị ốm nên vào viện nằm, và chỉ mong sao được nhanh chóng trở về nhà.

Trước đó, khi trao đổi về tình hình của bệnh nhân Hoàng Thị Quyên, ông Nguyễn Đình Hưng – Phó Giám đốc bệnh viện Xanh Pôn nhận định: “So với lúc mới nhập viện trong tình trạng huyết áp không đo được, mạch không đo được, mà giờ đây bệnh nhân đã tỉnh và nhớ được hầu hết mọi thứ như thế này thì đây là một sự hồi sinh kỳ diệu. Nhưng phải mất ít nhất vài tháng nữa mới có thể đánh giá được di chứng sau tai nạn của bệnh nhân Quyên. Hiện mắt của bệnh nhân cũng đã bị tổn thương nặng và đang được các bác sĩ chuyên khoa mắt tích cực điều trị”.

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 22h10 đêm 3/3, tại phố Xã Đàn, Đỗ Tú Anh (SN 1982, thường trú tại 166 Tôn Đức Thắng) điều khiển xe ô tô Lancruiser BKS 29U – 4036 lưu thông theo hướng Xã Đàn đi về Ô Chợ Dừa với tốc độ cao đã đâm vào chị Hoàng Thị Quyên (SN 1993, thường trú tại phường Cửa Nam – thành phố Vinh – Nghệ An).

Sau khi gây tai nạn, Tú Anh đã bỏ chạy khỏi hiện trường rồi bị người dân quây bắt tại phố Tôn Đức Thắng. Còn nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng đa chấn thương.

Nhiều thông tin cho rằng, lái xe Tú Anh đã cố tình đâm tiếp nạn nhân. Tuy nhiên, vào ngày 7/3, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương tiện gây tai nạn giao thông, Trung tá Vũ Văn Phúc (Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự - Công an Q. Đống Đa, Hà Nội) khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện tài xế cán tiếp nạn nhân”.

Theo ANH THƯ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan