Nữ sinh bị đánh dã man vì chửi bạn trên Facebook

Ngày 17/06/2013 17:59 PM (GMT+7)

Đoạn clip nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng vì chửi bạn trên Facebook đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Trên mạng vừa xuất hiện đoạn clip dài gần 5 phút có tên "Hải Phòng: Chửi nhau trên Facebook, nữ sinh đánh đập bạn dã man”. Đoạn clip này ghi lại cuộc tranh cãi của một nhóm nữ sinh Hải Phòng xích mích với nhau do chửi lộn trên facebook.

Những nữ sinh này có khuôn mặt khá xinh xắn, nhưng lại có những cử chỉ và hành động không đẹp, dùng mũ bảo hiểm phang vào đầu bạn gây nên cảnh bất bình. Điều đáng nói là có rất nhiều các bạn nam nữ đứng ngoài đều là bạn bè, những người quen biết với các nữ sinh này. Tuy nhiên, khi thấy vậy đám bạn này không vào can ngăn mà thay vào đó họ ở ngoài cuộc reo hò, cổ vũ rất nhiệt tình.

Nữ sinh bị đánh dã man vì chửi bạn trên Facebook - 1

Đoạn clip này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Đoạn đầu clip, nhóm nữ sinh này đã xảy ra tranh cãi bằng những lời nói tục tĩu. Sau một hồi tranh cãi, nữ sinh mặc đồ sọc đen trắng và một nữ sinh khác đã lao vào đánh đập nữ sinh mặc đồ màu xanh hết sức dã man. Hai nữ sinh đã dùng đầu gối, mũ bảo hiểm cũng như trực tiếp đấm vào đầu nữ sinh mặc đồ xanh, khiến cô này nhiều lần té ngã vì bị choáng. Kèm theo đó là những lời thoá mạ nặng nề về việc giám chửi cô này trên facebook.

Ngay sau khi được tung lên mạng, hành động đánh, đập bạn dã man chẳng khác gì nhóm “côn đồ”, nhóm nữ sinh đánh bạn đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Theo những thông tin đi kèm được biết, nữ sinh bị đánh hội đồng đang theo học tại trường THPT Lê Qúy Đôn, Hải Phòng, nguyên nhân bị đánh do đã chửi người khác trên Facebook.

Nữ sinh bị đánh dã man vì chửi bạn trên Facebook - 2

Trong clip, nhóm nữ sinh có những hành động đánh đập, chửi bới tục tĩu

Thật đáng buồn vì đây không phải lần đầu tiên việc mâu thuẫn nhỏ trên Facebook biến thành những màn đánh đập, thậm chí sát thương nhau bằng hung khí ngoài đời thật. Mà nạn nhân và hung thủ đều ở tuổi đời còn rất trẻ.

Mới đây, do mâu thuẫn trên Facebook, một người đã dùng dao gọt hoa quả để trong cặp sách đâm vào các bạn của mình khiến một người phải cấp cứu do thủng bụng, một người bị đâm vào bắp tay. Hay vụ nổ súng thanh toán nhau, khiến một người chết và một người bị thương trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Vốn dĩ thái độ tôn trọng và phép lịch sự dù trong môi trường ảo hay thật vẫn luôn cần thiết để hiểu và “chơi” với nhau một cách văn minh hơn.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan