Nữ sinh cấp 2 Đồng Nai gây chú ý với kiểu tóc lạ

Ngày 01/10/2014 09:57 AM (GMT+7)

Do thiếu sự quan tâm của gia đình, một nữ sinh lớp 9 đã gây chú ý trong cộng đồng mạng với đầu tóc lạ. Sau sự việc, nhà trường đã có biện pháp xử lý với học sinh này.

Ngày 29/9 trên diễn đàn dành cho giới trẻ tài khoản có tên T.R đã đăng tải hình ảnh một nữ sinh đeo khăn quàng đỏ, mặc đồng phục của trường học. Điểm đặc biệt gây chú ý của bức ảnh là nữ sinh này là kiểu tóc lạ, cạo sát phần bên phải của mái tóc và tạo hình với các họa tiết ngôi sao.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng với 70.000 lượt xem, 20.000 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận. Đa số cho rằng kiểu tóc này không phù hợp trong môi trường học đường, cũng có ý kiến không tin đây là sự thật mà là tác phẩm làm từ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.

Nữ sinh cấp 2 Đồng Nai gây chú ý với kiểu tóc lạ - 1

Hình ảnh nữ sinh mặc đồng phục với kiểu tóc cạo sát cùng học tiết ngôi sao đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Theo thông tin người đăng tải, nữ sinh trong hình học cấp 2 tại Biên Hòa, Đồng Nai.

M.T, một người bạn cùng lớp với nữ sinh này cho biết, việc cô bé cắt kiểu tóc lạ như hình trên là có thật. Sau khi hình ảnh đăng tải trên diễn đàn mạng, cô nhận được khá nhiều ý kiến chỉ trích không hay từ cộng đồng. Trước áp lực của dư luận, cô đã khóa tài khoản trang cá nhân.

Liên hệ với trường học của nữ sinh này, cô Lê Thị Mỹ Luận - phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, sáng hôm 29/9, trường nhận được phản ánh về việc học trò kiểu tóc không phù hợp với nội quy trong môi trường sư phạm. Sau đó nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã mời phụ huynh của em này lên làm việc và kiểm điểm.

Cô Luận cũng cho biết thêm, nhà trường thường xuyên nhắc nhở cũng như quán triệt chặt chẽ về vấn đề tác phong của các em. Trường hợp đặc biệt trên là do gia đình khó khăn, bố mẹ lo làm ăn nên thiếu quan tâm, cô bé đã theo phong trào, bắt chước người lớn để kiểu tóc lạ như vậy, vụ việc cũng đã xử lý nghiêm khác.

Theo Phan Trai Uc (Zing)
Nguồn:

Tin liên quan