Nữ sinh chết trong nhà nghỉ: Quyên sinh vì tình tay ba?

Ngày 27/11/2014 18:21 PM (GMT+7)

Ngày 27/11, thông tin từ Bệnh viện (BV) Đa khoa TP Cần Thơ xác nhận, bệnh nhân H.T.T (21 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ), người được chuyển cấp cứu từ BV Cờ Đỏ lên vì uống thuốc sâu tự tử đã tử vong.

Nạn nhân được gia đình phát hiện, khi đã uống thuốc sâu tự tử tại nhà riêng vào tối 25/11.

Theo các bác sĩ, T. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, mạch, huyết áp không đo được, bị co giật liên tục, tiên lượng rất xấu do đã ngấm quá nhiều thuốc trừ sâu. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Nữ sinh chết trong nhà nghỉ: Quyên sinh vì tình tay ba? - 1

Mẹ em A. và di ảnh của em

Hai năm trước, T. có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 10 đang học tại trường cấp 3 trên địa bàn huyện Cờ Đỏ. Nữ sinh này được phát hiện chết tại phòng số 7, nhà nghỉ Tư Thắng (ấp Thới Trung A, xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ) cũng vào tối 25/11, nghi tự tử. Qua xác minh, danh tính nạn nhân là D.T.A (16 tuổi).

Theo trình bày của người chị bà con với A. (học chung trường), ngày 25/11, cả 2 cùng đến trường học. Theo lịch học, A. học cả ngày nhưng đã bỏ học vào buổi chiều.

Bà Trịnh Thị Bé Hai (mẹ em A.) cho biết, bà nhận được tin dữ vào khoảng hơn 18 giờ tối. Khi hay tin con gái chết đột ngột, ai cũng ngỡ ngàng.

Nữ sinh chết trong nhà nghỉ: Quyên sinh vì tình tay ba? - 2

Phòng số 7, nhà nghỉ Tư Thắng nơi xảy ra sự việc đau lòng

Qua lời kể của bà Hai, năm 2000 chồng mất sớm vì bạo bệnh. Hơn 10 năm qua, một mình bà nuôi 2 con ăn học. Mỗi tuần, A. có 2 buổi đi học phụ đạo vào thứ 3 và thứ 4, còn chính khóa học vào buổi sáng.

Sáng 25/11, A. đến trường đi học bình thường. Do vào ngày thứ 3, A. có buổi học phụ đạo nên bà vẫn yên tâm là con gái đang đi học. Tuy nhiên, chờ mãi đến chiều tối vẫn không thấy con gái về nhà. Bà gọi điện thoại cho cô giáo chủ nhiệm thì hay tin con gái không đi học phụ đạo buổi chiều và nhận được hung tin đã chết trong nhà nghỉ.

Hơn 10 ngày trước, do A. không tập trung học hành, thường xuyên dùng điện thoại nhắn tin, gọi điện nên bà Hai đã lấy điện thoại đập bỏ.

Trong một diễn biến khác, chiều cùng ngày, A. cùng với một nam thanh niên đến thuê phòng trọ tại nhà nghỉ Tư Thắng. Đến 15h, người thanh niên này rời khỏi nhà nghỉ và Ái được phát hiện tử vong sau đó 3 tiếng đồng hồ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu nạn nhân bị ngoại lực tác động.

Cùng thời điểm phát hiện nữ sinh lớp 10 chết tại nhà nghỉ, bà Cao Thị Nữ (mẹ ruột của T.) chờ mãi không thấy con trai ra ăn tối nên đi kiểm tra. Khi nhìn thấy T., bà Nữ tá hỏa pháp hiện con trai đã uống thuốc sâu tự vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Khi đưa T. đến bệnh viện cấp cứu, gia đình phát hiện trên người nam thanh niên này có bức thư tuyệt mệnh nội dung liên quan đến chuyện tình cảm với nữ sinh lớp 10 và xin lỗi gia đình về hành động dại dột của mình. Do chuyện tình cảm bế tắc, T. buồn chán tìm đến cái chết (?).

Nữ sinh chết trong nhà nghỉ: Quyên sinh vì tình tay ba? - 3

Một trong 4 trang của bức thư tuyệt mệnh T. để lại

Người chị họ với A. cho biết, A. và T. quen nhau từ năm 2012. Thời gian gần đầu, nữ sinh này có tình cảm với một thanh niên ở Sóc Trăng đến Cờ Đỏ làm thuê. Dịp 20/11 vừa qua, A. có rủ người chị em bà con đi chơi với nam thanh niên này và T. nhìn thấy. Sau đó, giữa 2 người có chút mâu thuẫn, cự cãi, A. cũng nói Tết này sẽ đi Sóc Trăng chơi.

Được biết, hoàn cảnh nhà T. rất nghèo. Là con trai út trong gia đình, từ nhỏ T. không được đến trường, hằng ngày đi xịt thuốc sâu và làm cỏ mướn phụ giúp gia đình. Hôm xảy ra sự việc, buổi sáng T. có đi xịt thuốc sâu.

Theo lời kể của gia đình, buổi chiều xảy ra sự việc, T. than mệt và ra mái hiên nằm ngủ, đến chiều tối mới phát hiện đã uống thuốc sâu tự vẫn.

Chiều 27/11, cơ quan công an đã khám nghiệm pháp y, tập trung làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cơ quan điều tra cũng đang xác định, nam thanh niên vào nhà nghỉ với nữ sinh có phải là T. hay không hoặc là một người khác.

 Mẹ của nữ sinh cũng cho biết, chuyện yêu đương của con gái thế nào gia đình cũng không rõ. “Tôi khó tính, nên không đứa nào dám đến nhà. Con tôi đã mất rồi giờ không nói nữa, nhưng người nào đưa con tôi vào nhà nghỉ cần phải làm rõ. Vì sao chủ nhà nghỉ không lấy giấy tờ trước khi cho vào?” - bà Hai nói.

Theo Minh sơn (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự