Nữ sinh đẻ trong toilet rồi vứt con

Ngày 07/03/2013 21:15 PM (GMT+7)

Nữ sinh viên bị “dính” thai, vì sợ bạn bè phát hiện, xấu hổ nên bóp mũi, bịt miệng con rồi vứt vào bịch ni-lông chứa rác trong nhà vệ sinh phòng trọ.

Liên quan đến vụ “Bé sơ sinh nghi bị mẹ bóp mũi vứt thùng rác” như đã thông tin, mới đây, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đó, người mẹ gây ra vụ việc trên là Nguyễn Thị Uyên T. (SN 1994, ngụ tỉnh Ninh Thuận, tạm trú đường 45, KP.2, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) là sinh viên đại học tại TP.HCM) đã xuất viện, đang bị công an quản thúc tại địa phương.

Cháu bé con của T. đã qua cơn nguy kịch, hiện đang điều trị cách ly tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Bước đầu làm việc với điều tra viên, T. khai khoảng tháng 6/2012 có chuyện quan hệ với người yêu là một thanh niên đồng hương, tên Sơn.

Sau đó, T. mang thai nhưng không hề hay biết. Bốn người bạn đồng hương, học chung trường, ở chung phòng trọ với T. cũng không biết về những dấu hiệu bất thường của nữ sinh này.

Nữ sinh đẻ trong toilet rồi vứt con - 1

Cháu bé bị mẹ bóp mũi đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Thanh Huyền

Đầu tháng 12/2012 T. bị tai nạn giao thông, bị vỡ xương chậu nên phải nằm một chỗ. Dần dần thấy bụng lớn, T. nghĩ rằng do mình ăn, ngủ suốt ngày nên mập lên. Gần đây khi T. phát hiện ra sự thật thì thai nhi đã lớn.

Chiều 3/3, khi đang ngồi chơi với nhóm bạn đồng hương, T. trở dạ. Nói dối vào phòng vệ sinh giặt đồ nhưng tại đây T. đẻ rơi bé trai nặng 2,7 kg.

T. khai, lúc vừa chào đời, đứa trẻ khóc. Vì sợ bạn bè phát hiện sẽ xấu hổ, không còn mặt mũi đến trường nên T. đành dùng tay bóp mũi, bịt miệng đứa con.

Lúc này, thấy phòng vệ sinh có nhiều tiếng động bất thường, nhóm bạn gõ cửa hỏi, T. phát hoảng nên cất giấu đứa con trong bịch ni-lông màu đen, thường dùng để chứa rác sinh hoạt hằng ngày.

Nhóm bạn sinh nghi xộc vào kiểm tra thì phát hiện T. đang dùng nước dội vết máu dưới nền nhà.

Nhóm bạn đã dìu T. trong tình trạng kiệt sức ra ngồi nghỉ. Sau đó họ phát hiện trong túi ni-lông chứa rác có động đậy nên vạch ra kiểm tra thì phát hiện 1 bé trai đang nằm thoi thóp, nhiều vết máu, vẫn còn dây rốn…

Cả 2 mẹ con T. được chuyển đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Tiếp xúc với P.V vào chiều 7/3 khi đang ở phòng trọ, T. tỏ ra mệt mỏi, buồn chán; tuy nhiên T. khẳng định: “Thâm tâm em không hề muốn giết đứa con do mình sinh ra”.

Hiện công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang làm rõ vụ việc.

Theo Đàm Đệ (Vietnamnet)
Nguồn: