Nữ sinh đẹp như hot girl bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết

Ngày 31/05/2017 12:33 PM (GMT+7)

Sự việc một nữ sinh viên 21 tuổi người Nam Phi xinh đẹp như hot girl bị 4 gã đàn ông cướp xe, bắt cóc và thay nhau cưỡng hiếp rồi sau đó bị đâm và siết cổ đến chết đang dấy lên sự phẫn nộ từ dư luận.

Theo Daily Mail, nữ sinh viên Hannah Cornelius, 21 tuổi đã bị một nhóm 4 gã đàn ông tấn công bạo lực ở Stellenbosch vào tối thứ Sáu tuần trước (26.5) trong khi đi chơi tối cùng với bạn trai, Cheslin Marsh.

Nữ sinh đẹp như hot girl bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết - 1

Nhan sắc xinh đẹp với nụ cười rạng rõ của nữ sinh viên Hannah Cornelius.

Cặp đôi đang đứng nói chuyện bên cạnh chiếc xe Volkswagen Citi Golf của Cornelius thì bị nhóm cướp lao vào đánh và cướp xe. Trong khi Marsh bị đánh đập tơi tả, bị thương ở đầu và bị gãy 1 tay rồi bị vứt vào cốp xe thì Cornelius bị trói vào băng ghế sau.

Sau đó, Marsh và Cornelius bị đưa tới một địa điểm không rõ rồi bị tiếp tục bị đánh đập bằng gạch.

Nữ sinh đẹp như hot girl bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết - 2

Nữ sinh viên người Nam Phi Hannah Cornelius bị tấn công khi đang đi chơi tối cùng bạn trai

Marsh, người sống sót sau vụ tấn công nhưng phải vào bệnh viện cấp cứu nói với cảnh sát rằng, cậu đã dùng hết sức, liều mình nhảy qua một bức tường để thoát khỏi những kẻ bắt cóc. 

Một nhân chứng tìm thấy Marsh cho biết, nạn nhân đi chân đất và người đầy máu, hoàn toàn mất phương hướng cũng như không biết mình đang ở đâu.

Trong khi đó, thi thể của Cornelius được phát hiện lúc 8h30 sáng thứ Bảy (27.5) trên một con đường cách Stellenbosch khoảng 10 km.

Nữ sinh đẹp như hot girl bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết - 3

Thiếu nữ xấu số bị giết hại khi còn quá trẻ

Cô nữ sinh xinh đẹp đã bị cưỡng hiếp rồi bị đâm nhiều nhát trước khi bị siết cổ đến chết.

Ngay khi tìm thấy thi thể Cornelius, cảnh sát đã phát động một cuộc truy lùng 4 nghi phạm. Hai tên bị bắt ngay trong sáng thứ Bảy sau khi cảnh sát phát hiện chúng đang lái chiếc xe Volkswagen Citi Golf đánh cắp của Cornelius. 

Một camera an ninh đã ghi lại được cảnh 2 nghi phạm, Vernon Witbooi, 32 tuổi, và Geraldo Parsons, 26 tuổi nhảy xuống một cái mương để trốn cảnh sát.

Nữ sinh đẹp như hot girl bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết - 4

Nữ sinh đẹp như hot girl bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết - 5

Camera ghi lại cảnh những kẻ cưỡng hiếp chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát

Hai tên còn lại sau đó cũng bị tóm gọn. Cả 4 tên bị cáo buộc tội giết người, cướp xe, cưỡng hiếp và bắt cóc. Theo cảnh sát, các nghi phạm có thể còn bị cáo buộc thêm một số tội danh khác. Witbooi và Parsons vừa ra hầu tòa hôm 29.5 trong khi nghi phạm thứ ba ra tòa vào thứ Ba (30.5) và nghi phạm thứ 4 ra tòa vào thứ Tư (31.5).

Nữ sinh đẹp như hot girl bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết - 6

Camera an ninh ghi lại được hình ảnh chiếc xe Volkswagen Citi Golf màu xanh của Cornelius bị cướp

Cả Cornelius và Marsh là sinh viên của Đại học Stellenbosch, theo các phương tiện truyền thông địa phương. Cornelius học nghành nhân văn và có một em trai 18 tuổi mắc chứng tự kỷ nặng.

Ông Wim de Villiers, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, toàn thể giáo viên và sinh viên  Đại học Stellenbosch đã bị sốc sau vụ việc.

"Chúng tôi bị sốc trước sự việc này và xin chia sẻ nỗi đau với gia đình nữ sinh viên bị giết hại, cũng như nam sinh viên bị thương", ông Wim de Villiers nhấn mạnh.

Tag:  nữ sinh , nữ sinh viên bị cưỡng hiếp, nữ sinh đẹp như hot girl, hot girl, Volkswagen Citi Golf   

Theo Phương Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn