Nữ sinh ĐH Công nghiệp tự tử vì bị trầm cảm

Ngày 08/09/2013 15:05 PM (GMT+7)

Nạn nhân là người sống khép kín, trầm tính và ít giao tiếp. Trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh Hồng thường xuyên đóng cửa, ở một mình trong phòng.

Sự việc nữ sinh Hồ Thị Hồng (SN 1991, quê thôn Xuân Hưng, xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, sinh viên năm 3 khoa Công nghệ hóa trường đại học Công nghiệp Hà Nội) nhảy cầu tự tử vào sáng ngày 6/9 khiến nhiều người thương xót cho cô gái xấu số.

Vẫn chưa hết bàng hoàng từ khi biết nữ sinh thuê trọ tự tử, cô Dung (chủ nhà trọ) cho biết: “Gia đình tôi ở tách biệt với xóm trọ, không phải ngày nào cũng gặp nên cũng chưa hiểu nhiều về cháu và gia đình.

Cháu Hồng ở một mình trên tầng 2 trong dãy trọ có 6 phòng. Tối hôm trước xảy ra sự việc (ngày 5/9), chồng tôi còn sang đó thu tiền phòng và cháu vẫn đóng đầy đủ và còn dặn nhờ tìm người ở ghép, vậy mà sáng ra đã nghe tin dữ.”

Nữ sinh ĐH Công nghiệp tự tử vì bị trầm cảm - 1

 Căn phòng trọ của nữ sinh xấu số

Một sinh viên ở cùng dãy trọ nạn nhân chia sẻ: “Chị Hồng là người sống khép kín, ở một mình và ít nói. Rất ít khi thấy bạn bè hay người thân tới chơi. Từ ngày ở đây, em cũng chưa thấy chị có người yêu hay dẫn bạn trai về. Mấy ngày trước khi xảy ra chuyện thì chị ý chỉ đóng cửa ở trong phòng một mình, không thấy ra ngoài hay đi học”.

“Hồng có dấu hiệu bị trầm cảm, ít nói từ cách đây gần 2 năm sau khi 2 lần thi trượt đại học. Bố và mẹ em đều đi làm ở Thái Lan, còn cô em gái đang học lớp 12 ở quê”, anh họ của nạn nhân là Hồ Văn Thanh đang làm việc ở Hà Nội cho hay. 

Cô Hương - Giảng viên chủ nhiệm lớp Công nghệ hóa 4 k16 - chia buồn: “Từ khi biết chuyện tôi gọi các em trong lớp tới hiện trường để hỗ trợ trước khi người nhà tới. Hồng là nữ sinh có học lực trung bình. Cách hôm xảy ra chuyện, em có nghỉ 1 buổi học”.

Theo Hoàn Nguyễn (Tri thức trực tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trầm cảm bà bầu trước và sau sinh