Nữ sinh Kinh tế Quốc dân: "Tôi không phải là má mì mại dâm"

Ngày 25/06/2016 09:26 AM (GMT+7)

"Những thông tin sai sự thật liên tục được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với những lời lẽ xúc phạm, cay nghiệt của cộng đồng khiến tâm lý tôi ảnh hưởng không hề nhỏ. Điều đó làm hạ thấp danh dự, uy tín cũng như nhân phẩm của tôi", Nguyễn Thị Hảo cho biết.

Từ một nữ sinh tài năng, xinh đẹp, làm việc tại FPT Telecom, Nguyễn Thị Hảo bỗng dưng khốn đốn khi bị vu vạ trở thành "má mì mại dâm nghìn đô". Sự cố này xảy ra bởi Hảo trùng tên và năm sinh (1994) với cô gái vừa bị công an tạm giữ.

Cụ thể sự nhầm lẫn này được cho là trước đó, vào tháng 9/2015, Nguyễn Thị Hảo đã được đăng báo là gương mặt nổi bật của trường đại học Kinh tế Quốc dân. Mới đây vụ việc "má mì nghìn đô" của cô gái có tên là Nguyễn Thị Hảo bị phát giác nên dân mạng đã liên tưởng đến nhau và suy diễn hai người là một.

Nữ sinh Kinh tế Quốc dân: quot;Tôi không phải là má mì mại dâmquot; - 1

Nguyễn Thị Hảo "má mì" ảnh trái và Nguyễn Thị Hảo, trường ĐH KTQD ảnh phải.

Vào ngày 22/6, Hảo được mọi người cùng công ty chia sẻ cho link viết về cô gái môi giới mại dâm có nhiều điểm trùng với mình, lúc đó Hảo chỉ thấy buồn cười và không quan tâm gì. Tuy nhiên, sau đó cô gái nổi tiếng bất đắc dĩ này không làm ngơ được khi có nhiều người liên tục gọi điện, nhắn tin hỏi thăm vụ việc, thậm chí có người còn nhắn "Bạn này ngày xưa làm lớp trưởng mà giờ bị bắt rồi" hay "hạ uy tín của trường Kinh tế Quốc dân"...  Ngay cả người thân của Hảo cũng liên tục nhận được điện thoại hỏi thăm tình hình.

"Tại sao mọi người chia sẻ thông tin không tìm hiểu một chút. Soi cái mặt một tí, nhìn quê quán một chút và nhìn cả vào con người người ta từ trước đến nay rồi hãy phán xét", Nguyễn Thị Hảo bày tỏ.

Mặc dù trùng tên và năm sinh, nhưng Nguyễn Thị Hảo nhấn mạnh: "Tôi sinh ra trong một gia đình bình thường, lớn lên bình thường, được nuôi dạy tử tế, chưa bao giờ hại ai, học Kinh tế và giờ đi làm một công việc yêu thích ở FPT chứ không phải công việc nhơm nhúa bao người coi rẻ. Tôi quê Bắc Ninh chứ không phải Vĩnh Phúc và quan trọng là tôi biết sống có đạo đức và biết cố gắng trên chính đôi chân của mình".

Nữ sinh Kinh tế Quốc dân: quot;Tôi không phải là má mì mại dâmquot; - 2

"Tuy nhiên thì những thông tin sai sự thực thì liên tục được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng thêm rất nhiều lời lẽ xúc phạm, những bình luận cay nghiệt của cộng đồng mạng dành cho tôi cũng khiến tâm lí tôi ảnh hưởng không hề nhỏ". Ảnh: Bạch Dương

Trao đổi với chúng tôi, Nguyễn Thị Hảo cho biết, những ngày qua cuộc sống của bạn cũng không thay đổi nhiều, bạn vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, có thời gian rảnh vẫn đi chơi, uống cà phê với bạn bè đồng nghiệp. Hảo chia sẻ, người quen của cô đều tin tưởng và hiểu sự thật nên chưa nhận được sự quá khích nào từ cư dân mạng trên trang cá nhân hay làm phiền ở bên ngoài.

"Tuy nhiên những thông tin sai sự thực thì liên tục được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng thêm rất nhiều lời lẽ xúc phạm, những bình luận cay nghiệt của cộng đồng mạng dành cho tôi cũng khiến tâm lí tôi ảnh hưởng không hề nhỏ. Những điều đó làm hạ thấp danh dự, uy tín cũng như nhân phẩm của tôi. Hơn thế nữa nếu tôi không đính chính thì sau này công việc với cuộc sống của tôi ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng", Hảo thổ lộ.

"Sức mạnh của mạng xã hội tôi đã hiểu từ lâu nhưng chưa bao giờ nghĩ chính mình sẽ có ngày trở thành nạn nhân vô tội của cư dân mạng. Cảm giác đó thật không phải là điều dễ chịu gì", Hảo cho biết thêm.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ và nằm ngoài tầm kiểm soát của Hảo. Hảo cho biết, hầu hết những trang mạng đưa thông tin sai lệch sau khi được phản ánh thì đều có động thái nhắn tin gọi điện xin lỗi trực tiếp đến bạn và đăng bài đính chính. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người, nhiều báo mà Hảo chưa nhận được lời xin lỗi hay đính chính và cô gái sinh năm 1994 này khẳng định sẵn sàng nhờ đến pháp luật để bảo vệ chính mình.

Nguyễn Thị Hảo (sinh năm 1994) từng là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Hảo được mọi người biết đến là nữ lớp trưởng rất năng động, linh hoạt, tích cực trong các hoạt động của trường lớp và xã hội.

Ngày 23/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm đối với Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi), ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hảo là nghi phạm điều hành đường dây bán dâm cao cấp bị Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Bắc Từ Liêm triệt phá hôm 16/6.

Theo Công an quận Bắc Từ Liêm, Hảo sinh ra trong gia đình có 2 anh em, bố mẹ làm nông nghiệp. Sau khi học hết THPT, Hảo lên Hà Nội học khi đỗ vào một trường cao đẳng ngành ngân hàng.

Tuy nhiên, quá trình học tập ở Hà Nội, Hảo lại ham chơi bời, bỏ bê học hành rồi dấn thân vào con đường “buôn phấn, bán hương” để lấy tiền tiêu xài. Hảo đăng hình ảnh “mát mẻ” của mình lên các trang web sex kèm số điện thoại và mức giá để câu khách mua dâm.

Cô gái 22 tuổi thuê một phòng nghỉ tại một khách sạn ở trung tâm Hà Nội với giá 15 triệu đồng mỗi tháng để ăn nghỉ, sinh hoạt. Khi khách mua dâm liên hệ Hảo sẽ hẹn khách tới điểm vui vẻ.

Quá trình bán dâm, Hảo thiết lập được mối quan hệ với nhiều đồng nghiệp cũng là những cô gái bán dâm thuộc hàng cao cấp và các đại gia lắm tiền. Từ mối quan hệ này, Hảo đứng ra môi giới mại dâm, theo Dân Việt.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự