Cô bé lớp 3 nhập viện cấp cứu vì bạn nam cùng lớp "hạ độc" trả thù thay bạn gái

Ngày 25/03/2017 09:51 AM (GMT+7)

Một học sinh nữ lớp 3 phải nhập viện sau khi bị người bạn cùng lớp là đổ nước rửa tay vào chai nước uống.

Sau khi uống phải nước xà phòng trong bình, nạn nhân đã bị sốt và liên tục nôn mửa, theo Lianhe Wanbao đưa tin ngày 24/3.

Cảnh sát cho biết đã tiến hành điều tra vụ việc. Theo đó, một học sinh nam, 9 tuổi, đã đổ nước rửa tay vào bình nước uống của nạn nhân vì muốn giúp một người bạn gái trả thù. Tất cả đều là học sinh lớp 3 tại một trường tiểu học ở Jurong, Singaore.

Khoảng 20 phút sau khi nạn nhân uống nước đã bị sốt và nôn 2 lần trong trường. Nhà trường đã gọi điện cho bố nữ sinh để đưa về nhà.

Cô bé lớp 3 nhập viện cấp cứu vì bạn nam cùng lớp amp;#34;hạ độcamp;#34; trả thù thay bạn gái - 1

Bé gái bị ngộ độc nặng do uống phải nước xà phòng.

Bố của nạn nhân kể lại, khi về nhà, người giúp việc của gia đình đã rửa bình nước và thấy có bong bóng xà phòng. Đặc biệt, người này còn ngửi thấy nồng nặc mùi Dettol (dung dịch sát khuẩn) và thông báo với bố của nạn nhân.

Người bố quay trở lại trường để hỏi giáo viên rồi đưa con gái đến bệnh viện. Phía bệnh viện đã thông báo sự việc với cảnh sát.

Hiện tại, bác sĩ cho biết tình trạng bệnh của bé gái không còn nguy hiểm. Tuy nhiên, người bố vẫn đang vô cùng lo lắng khi con gái chưa dứt những cơn nôn.

Tối 23/3, bé gái kể với PV Lianhe Wanbao rằng, em đã nhìn thấy bạn nam cùng lớp cười khi em uống nước từ bình mang theo. Trước đó, bạn nam này nói sẽ "hạ độc" nhưng em chỉ nghĩ đó là trêu đùa.

Sau đêm đó, nam sinh cũng đến thăm nạn nhân trong bệnh việc cùng người mẹ 27 tuổi và giáo viên. Đứng bên giường bệnh, nam sinh nói lời xin lỗi.

Mẹ của cậu bé cho biết, con trai không có nhiều bạn bè ở trường. Sở dĩ cậu bé có hành động này vì lo lắng sẽ mất tình bạn với cô bạn gái kia. Bà mẹ cũng xin lỗi gia đình nạn nhân.

Một vài giáo viên của trường cũng đến thăm và hỗ trợ chi phí bệnh viện cho gia đình.

T.N(straitstimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự