Nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị xỉu tại trường

Ngày 09/01/2015 12:46 PM (GMT+7)

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tân Phú cho biết, việc xử lý sự việc thì phải chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.

Trưa 9/1/2015, gia đình cháu Lê Thị Phước Hải (học sinh lớp 6/7, trường THCS Phan Bội Châu, quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết, rất bức xúc về việc con gái tử vong. Trước đó, ngày 6/1, mẹ Hải được nhà trường điện báo con gái đang cấp cứu tại trạm y tế. Khi đến, mẹ cháu được thông báo con bị nhồi máu cơ tim và sau đó tử vong. Khi người mẹ hỏi tại sao con gái mình lại bị như vậy thì một y tá cho hay cháu bị xỉu ở trường và lúc đó đã không tìm thấy nhịp tim.

Nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị xỉu tại trường - 1

Gia đình làm mai táng cho em Hải

Người nhà của cháu Hải cho biết, trong giờ học môn Công nghệ, do Hải có lỗi nên cô giáo Thảo Vy bắt nằm lên bàn rồi dùng thước đánh. Lúc này, các học sinh can vì Hải có chứng bệnh động kinh nhưng cô giáo không chấp nhận. Khi bị đánh, Hải có dấu hiệu khó thở, ngã từ trên bàn xuống sàn. Lúc này, cháu Hải được đưa xuống trạm y tế của trường.

Điều đáng nói, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo này yêu cầu học sinh không được nói việc cháu Hải bị đánh. Khi chị gái Hải đến lớp hỏi thì tất cả học sinh trong lớp đều bảo nạn nhân không bị đánh. Tuy nhiên, sau đó, có một học sinh kể lại với gia đình là Hải đã bị cô giáo đánh.

Cũng theo người nhà, cháu Hải vừa đón sinh nhật cách đây mười ngày. Mấy ngày qua, nhà trường đã đến thăm hỏi gia đình. Tuy nhiên, cô giáo được cho là đánh Hải không có mặt. Hiện tại, người thân rất bức xúc về sự việc. Họ cho rằng, nếu việc cô giáo không liên quan đến cái chết của con mình tại sao lại không đến viếng?

Ông Tạ Tân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tân Phú cho hay, hiện tại, đã đình chỉ giảng dạy đối với giáo viên dạy môn Công nghệ của lớp em Hải. Thời gian này, tâm trí của giáo viên này rất hoảng loạn, trước mắt phòng sẽ kết hợp với nhà trường và gia đình tổ chức hậu sự cho em Hải. Riêng về việc xử lý sự việc thì phải chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.  

Ông Hồ Viết Tuấn, Trưởng công an phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, hiện tại đang điều tra vụ việc. Công an đã đến bệnh viện quận Tân Phú, đến trường để nắm tình hình. Công an cũng đã ghi nhận lời khai của một số học sinh cùng lớp và cô giáo đứng tiết ngày hôm đó. Ngoài ra, ông Tuấn cho hay, từ phía gia đình và nhà trường có cung cấp thông tin là em Hải có tiền sử động kinh. Đến trưa 9/1, công an chưa nhận được khiếu nại nào của gia đình em Hải.

Nhật Phát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự