Nữ sinh lớp 7 chết trong khách sạn

Ngày 24/07/2015 09:58 AM (GMT+7)

Thông tin từ BV Chợ Rẫy cho biết, khuya ngày 22-7, BV tiếp nhận nữ sinh H. (13 tuổi, Đồng Hới, Quảng Bình) do tuyến trước chuyển đến trong tình trạng hôn mê, huyết áp tụt, thở máy và dùng thuốc vận mạch. Ngoài ra trên cổ nữ sinh có nhiều vết trầy xước.

Ngay sau đó bệnh nhân đã được chuyển lên khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên do tình trạng quá nặng bệnh nhân đã tử vong vào rạng sáng ngày 23-7.

Một nguồn tin cho biết, nạn nhân bị trầy xước khắp người và còn bị chấn thương sọ não.

Nguồn tin cho biết thêm, bệnh nhân H là học sinh giỏi, khá xinh đẹp, được trường cho đi du lịch tại Singapore, về đến TP.HCM ngày 21-7 và lưu trú tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình).

Đầu giờ chiều ngày 22-7, khi các bạn và thầy cô trong đoàn làm thủ tục trả phòng để về Quảng Bình thì một học sinh trong đoàn tên T. (17 tuổi, học sinh lớp 11) báo mất hộ chiếu và nhờ nữ sinh H. phòng để tìm giùm.

Tuy nhiên, đợi lâu không thấy hai em học sinh xuống nên những người trong đoàn lên phòng T. tìm, gọi cửa nhưng không được nên nhờ nhân viên khách sạn mở cửa giùm. Mở cửa ra chỉ thấy T. nhưng không thấy H. Khi mở phòng tắm, mọi người phát hiện H. nằm bất tỉnh trong bồn tắm. Khi mọi người tập trung người đưa H. đi cấp cứu thì T. đã bỏ trốn và công an đang truy tìm.

Vụ việc đang được Công an điều tra quận Tân Bình điều tra làm rõ.

Theo Duy Tính
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự