Nữ sinh lớp 7 sinh con trùng ADN, người hàng xóm treo cổ tự tử

Ngày 01/07/2017 13:02 PM (GMT+7)

Trước vài ngày có kết quả giám định AND con của nữ sinh lớp 7 (Ngọc Lặc, Thanh Hóa), người đàn ông hàng xóm bị tố hiếp dâm và là cha đứa bé đã bất ngờ treo cổ tự tử.

Sáng ngày 1-7, Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận người đàn ông bị cáo buộc hiếp dâm học sinh lớp 7, cháu P.T. (ngụ xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc) dẫn tới có bầu đã treo cổ tự tử khi hay tin ADN cháu bé được sinh ra ngoài ý muốn có kết quả giống mình.

Trước đó, ngày 12-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu giám định ADN của trẻ sơ sinh là con của cháu P.T., phải làm mẹ khi mới 13 tuổi, để xác định kẻ xâm hại khiến cháu P.T. có bầu.

Qua điều tra, Công an huyện Ngọc Lặc xác định người đàn ông SN 1960 ngụ cùng xã là người đã khiến cháu P.T. có bầu. Tuy nhiên người đàn ông trên đã phủ nhận cho đến khi có kết quả ADN.

"Kết luận giám định ADN cho thấy người đàn ông hàng xóm (SN 1960) nhà nữ sinh P.T là bố của đứa bé do cháu P.T sinh hạ. Tuy nhiên, do xấu hổ người đàn ông này đã treo cổ tự tử. Kết quả giám định cho thấy 99,9% đứa bé do P.T sinh hạ là con của ông ấy"- lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc thông tin.

Nữ sinh lớp 7 sinh con trùng ADN, người hàng xóm treo cổ tự tử - 1

Ngôi nhà nơi cháu P.T. đang sinh sống

Trước đó, theo báo cáo của UBND xã Thúy Sơn, nạn nhân trong vụ xâm hại là cháu P.T (sinh ngày 22-4-2004). Sự việc được phát hiện vào sáng 4-4, khi cháu P.T lên cơn đau bụng, được gia đình đưa đi Trạm Y tế xã khám. Sau đó, được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc. Chỉ sau vài giờ, cháu P.T sinh hạ một bé gái nặng 2,8 kg.

Sau khi được gia đình động viên, cháu P.T. cho biết kẻ khiến cháu có bầu là người đàn ông hàng xóm. Song khi kết quả điều tra rõ ràng thì người đàn ông này đã treo cổ tự tử.

Theo Thanh Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em