Nữ sinh lớp 8 “tố” phó công an xã giở trò đồi bại

Ngày 16/07/2016 20:44 PM (GMT+7)

Gia đình nữ sinh lớp 8 tố một phó công an xã Hải Lộc ở Thanh Hóa, chở nữ sinh 14 tuổi này ra đồng muối để của xã giở trò đồi bại.

Chiều ngày 16-7, ông Đỗ Xuân Liên, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết xã đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông L.V.V. (ngụ thôn Lộc Tiên), tố cáo ông Tr.V.K,, Phó công an xã có hành vi hiếp dâm con gái ông là cháu L.T.T. (SN 2002).

Theo đơn phản ánh của gia đình ông V., vào khoảng 19 giờ ngày 6-7, con gái ông là cháu T. (chuẩn bị lên lớp 9) có sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy điện thoại di động. Tuy nhiên, hàng xóm không có nhà nên cháu T. đứng ngoài chờ.

Lúc này, ông Tr.V.K., là Phó công an xã, đi xe máy ngang qua thấy cháu T. liền rủ đi đâu đó với mình. Cháu T. không đồng ý, nhưng vợ ông K, trong nhà chạy ra nói T. đi cùng nên thấy yên tâm cháu T. đã đồng ý.

Sau khi lên xe, ông K. không dẫn cháu T. đi làm việc như mình nhờ mà chở thẳng ra cánh đồng muối của xã để giở trò đồi bại. Lợi dụng lúc ông K. sơ hở, cháu T. vùng bỏ chạy rồi gọi điện cho gia đình ra cánh đồng muối cứu.

Khi ra đến cánh đồng muối, ông V. thấy con gái cứ khóc thét lên và có biểu hiện rất lạ. Về nhà, vợ chồng ông V. dỗ dành thì cháu T. mới kể chuyện mình bị ông K. có hành vi cưỡng hiếp. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo ông K. gửi các cơ quan chức năng.

Theo ông Đỗ Xuân Liên, vụ việc đang được Công an huyện tiến hành điều tra, làm rõ. “Hiện chính quyền xã đã cho ông K. nghỉ việc ít ngày để phục vụ công tác điều tra” - ông Liên nói.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan