Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau cuộc gọi điện thoại từ người lạ

Ngày 03/05/2017 17:06 PM (GMT+7)

Sau cuộc điện thoại người lạ gọi đến, một nữ sinh lớp 9 đã mất tích bí ẩn, đến nay đã hơn 10 ngày chưa có bất cứ thông tin gì.

Ngày 3/5, anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái anh là cháu Giàng Thị Gióng (hiện đang học lớp 9 trường THCS Vân Hồ) mất tích 10 ngày nay mà chưa có thông tin gì.

Theo anh Đô, vào khoảng trưa 23/4 (ngày Chủ nhật) con gái anh nghe điện thoại của một người lạ. Sau đó, đến khoảng 18h cùng ngày (23/4), thấy con gái không có ở nhà, anh Đô đã điện thoại vào số của con gái nhưng không liên lạc được.

Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Đô đã cùng mọi người tổ chức tìm kiếm, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương.

Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau cuộc gọi điện thoại từ người lạ - 1

Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau cuộc gọi điện thoại từ người lạ - 2

Hình ảnh nữ sinh Gióng trước khi mất tích.

Được biết, vợ chồng anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con cả trong gia đình. Ở địa phương, cháu Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập. Việc con gái anh mất tích có thể là do đi theo người lạ quen biết trên facebook.

Ông Giàng A Cô - Công an xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ xác nhận sự việc trên và cho biết cháu Giàng Thị Gióng mất tích vào khoảng 11h ngày 23/4. Đến nay, hơn 10 ngày nay, chính quyền địa phương và gia đình anh Giàng A Đô đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin gì về cháu Gióng.

Ai biết thông tin về cháu Giàng Thị Gióng vui lòng liên hệ với anh Giàng A Đô, địa chỉ tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, SĐT 0944879291.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn