Nữ sinh 'mất tích' 4 tháng bất ngờ trở về trong tình trạng trầm cảm

Ngày 25/02/2017 09:33 AM (GMT+7)

Không thấy con trở về sau giờ đi học thêm, bà Yến tìm kiếm và thông tin trên báo, đài. Tuy nhiên, sau gần 4 tháng mất tích, Yến Oanh bất ngờ trở về với biểu hiện trầm cảm, không nói chuyện với ai.

Ngày 25/2, đại diện Công an xã Thanh Phú Long (huyện Châu Thành, tỉnh Long An) xác nhận thông tin, nữ sinh Nguyễn Yến Oanh (SN 2000, ngụ xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) đã trở về nhà sau gần 4 tháng mất tích.

Nữ sinh amp;#39;mất tíchamp;#39; 4 tháng bất ngờ trở về trong tình trạng trầm cảm - 1

Chân dung nữ sinh Nguyễn Yến Oanh (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Trước đó, ngày 3/11/2016, Yến Oanh xin phép mẹ là bà Nguyễn Thị Yến (50 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) đi học thêm môn Tiếng Anh ở thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Tuy nhiên, đến nửa đêm, bà Yến vẫn chưa thấy con về nên tỏ ra lo lắng, gọi người tìm kiếm nhưng không có tin tức. Từ đó, Yến Oanh không liên lạc gì với gia đình.

>> Xem thêm: Ba nữ sinh mất tích khó hiểu ở Đồng Nai

Sau nhiều thời gian tìm kiếm không có tung tích con gái, bà Yến đăng thông tin tìm kiếm con trên báo, đài và có xác nhận của Công an xã Thanh Phú Long là bé Yến Oanh vắng mặt trên 3 tháng tại địa phương.Tuy nhiên, sau gần 4 tháng mất tích, Yến Oanh bất ngờ trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu trầm cảm. Bà Yến cho biết: “Khi thấy con, tôi rất vui mừng nhưng thấy cháu không có biểu hiện gì. Ngược lại, cháu có vẻ rất mệt mỏi, có dấu hiệu trầm cảm. Bé không chịu nói chuyện với ai”.

Bà Yến cho biết, trước mắt, gia đình chỉ tập trung động viên, giúp con ổn định tinh thần.

Theo Hà Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h