Nữ sinh rơi từ tầng 9 Đại học Thăng Long tử vong

Ngày 31/03/2014 20:40 PM (GMT+7)

Đang học, nhiều sinh viên nghe tiếng rầm lớn ở phía ngoài. Khi ra cửa sổ xem, họ phát hoảng khi thấy một cô gái nằm bất động ở dưới tòa nhà.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h40 tại phòng tập thể hình - Trường Đại học Thăng Long Hà Nội, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo một số sinh viên của trường, vào thời điểm trên, khi họ đang học bỗng nghe một tiếng rầm lớn vang lên ở phía ngoài tòa nhà A. Nhiều người chạy ra cửa sổ nhìn xuống thì thấy một nữ sinh đang nằm bất động dưới sàn phòng tập thể hình.

Ngay sau đó, bảo vệ của trường đã báo sự việc lên cơ quan chức năng. Công an phường cũng có mặt bảo vệ hiện trường.

Nữ sinh rơi từ tầng 9 Đại học Thăng Long tử vong - 1

Mái lợp của phòng tập thể hình bị vỡ tung

Thông tin ban đầu, vị trí nữ sinh bị rơi có thể từ tầng 9 của tòa nhà vì trong giờ học, tất cả các phòng học đều bị khóa. Khi kiểm tra trên người, nữ sinh không có giấy tờ gì, chỉ có vé xe máy và chìa khóa. Hiện tại, nữ sinh đã tử vong.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, mái kính che của phòng thể hình bị vỡ tung rộng khoảng 1m. Nền phòng thể hình có nhiều mảnh kính vỡ.

Nữ sinh rơi từ tầng 9 Đại học Thăng Long tử vong - 2

Công an bảo vệ hiện trường rất nghiêm ngặt

Phòng tập thể hình nằm ở vị trí giao nhau giữa hai tòa nhà cao tầng của trường và sát với sân chơi bóng rổ và cầu lông.

Ông Nguyễn Hữu Đăng, Hiệu phó nhà trường xác nhận, nữ sinh nhảy từ tầng 9. Tầng này vừa là giảng đường, vừa là nơi để sinh viên thực tập.

Công an đã kiểm tra, nhưng sinh viên này chưa có giấy tờ gì nên chưa thể xác định được quê quán và có phải là sinh viên của trường hay không. Sinh viên tử vong khoảng 24 đến 25 tuổi. Ngay khi phát hiện, nhà trường đã cho kiểm tra sơ bộ, nhưng chưa có thêm thông tin gì.

Hiện tại, nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an xác minh danh tính của nữ sinh này. Trong sáng mai (1/4), nhà trường sẽ thông báo rộng rãi tới sinh viên các lớp để xem có ai biết thông tin về nữ sinh này và báo về cho gia đình.

Theo Đức Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan