Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc

Ngày 22/01/2017 16:19 PM (GMT+7)

Một nữ sinh trung học đã khiến cả lớp nhốn nháo vì bỗng nhiên đau bụng trở dạ ngay trong lớp.

Lúc đó, khi đang học thì nữ sinh này bất ngờ bị một cơn đau bụng dữ dội. Cả lớp học bị sốc khi thấy cô bé hét lên vì đau đớn. Họ không biết điều gì xảy ra cho đến khi giáo viên phát hiện ra điểm bất thường.

Nhìn lượng máu chảy ra, đoán được là nước ối đã vỡ, giáo viên nhanh chóng giúp nữ sinh giục sản và không lâu sau đó, em bé đã nhanh chóng được sinh ra một cách an toàn!

Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc - 1

Nữ sinh Thái Lan chuyển dạ ngay trong lớp học gây sốc

Sau khi đoạn video nữ sinh sinh con trên được phát tán trên mạng, cư dân mạng đã dấy lên cuộc tranh luận về việc liệu nữ sinh có nên tiếp tục đi học khi mang thai vào những tháng cuối hay không.

Thường thì những người mẹ trẻ này sẽ nghĩ rằng: “Làm sao tôi có thể sinh đứa trẻ này khi còn không hoàn thành việc học cơ chứ?”

Và đó là lý do tại sao dù mang thai, những nữ sinh này vẫn cố gắng  đi học bất chấp việc có thể gặp nguy hiểm. Trong trường hợp nữ sinh Thái Lan ở trên, nhiều người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu giáo viên hôm đó là nam hoặc nữ nhưng chưa có cái, không có kinh nghiệm về việc sinh nở… để giúp đỡ việc trợ sản? Rất có thể cả người mẹ và em bé đã có thể mất mạng…

Theo Minh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h